Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Đăng ký các Nội dung thực hiện hành động cá nhân trong năm 2018 của đồng chí Hoàng Văn Hùng, Ủy viên Ban Chấp hành Huyện ủy, Bí thư Chi bộ, Trưởng Phòng Kinh tế - Hạ tầng.

05/03/2018 00:00 131 lượt xem

ĐẢNG BỘ HUYỆN MÈO VẠC

CHI BỘ KINH TẾ - HẠ TẦNG

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

Mèo Vạc, ngày 15 tháng 01 năm 2018

 CHƯƠNG TRÌNH

Hành động cá nhân trong năm 2018

         Họ và tên: Hoàng Văn Hùng

Chức vụ, đơn vị công tác: Ủy viên Ban Chấp hành Huyện ủy, Bí thư Chi bộ, Trưởng Phòng Kinh tế - Hạ tầng.

Thực hiện Công văn số 1463/-CV/HU, ngày 09-01-2018 của Huyện ủy Mèo Vạc về việc đăng ký nội dung thực hiện hành động cá nhân trong năm 2018. Tôi đăng ký các nội dung để thực hiện như sau:

1- Về thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

- Phong cách sống giản dị; có lối sống lành mạnh, gần gũi với nhân dân; nói đi đôi với làm, nói ít làm nhiều.

- Thực hiện nghiêm túc tính nêu gương, gương mẫu của người đứng đầu chi bộ, đứng đầu cơ quan trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

 2- Về thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII)

Rèn luyện bản lĩnh chính trị vững vàng, kiên quyết đấu tranh, ngăn chặn, đẩy lùi những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ theo tinh thần Nghị quyết TW4 (khóa XII), trong đó tập trung khắc phục những biểu hiện: “không sâu sát cơ sở, thiếu kiểm tra, đôn đốc”.

3- Về thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII

- Tham mưu cho UBND huyện phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ Hà Giang triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2015 trên địa bàn huyện Mèo Vạc

- Tham mưu cho UBND huyện phối hợp với Ban Quản lý xây dựng các công trình công nghiệp, dân dụng tỉnh Hà Giang và Điện lực Hà Giang triển khai đầu tư xây dựng các công trình điện nông thôn. Phấn đấu đến cuối năm 2018 tỷ lệ hộ dân được sử dụng điện lưới quốc gia đạt 76%.

- Tham mưu cho UBND huyện hoàn thành xây dựng Chương trình phát triển đô thị thị trấn Mèo Vạc đến năm 2030.

4. Khắc phục hạn chế, khuyết điểm qua kiểm điểm năm 2017  

Tại Hội nghị đánh giá TCCSĐ và Đảng viên năm 2017 của Chi bộ Kinh tế và Hạ tầng và tại Hội nghị BCH Đảng bộ huyện Mèo Vạc lần thứ 16, khóa XVIII, nhiệm kỳ 2015-2020 về kiểm điểm tự phê bình và phê bình năm 2017, tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, tập thể chi bộ đã có ý kiến đóng góp với đồng chí: Hoàng Văn Hùng như sau: “Cần quan tâm đến hoạt động của các tổ đảng trực thuộc chi bộ”

Cá nhân đồng chí Hoàng Văn Hùng đã nghiêm túc tiếp thu với tinh thần cầu thị nhằm phát huy những ưu điểm, những mặt mạnh và nghiêm túc xây dựng kế hoạch, đề ra những nhiệm vụ, giải pháp để khắc phục những hạn chế, khuyết điểm. Cụ thể sau:

- Rà soát, điều chỉnh, bổ sung Quy chế làm việc của Chi ủy, Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2020, phân công, phân nhiệm rõ ràng cho từng đồng chí Chi ủy viên phụ trách các Tổ đảng theo Quy định của Điều lệ Đảng.

- Thường xuyên kiểm tra, giám sát chất lượng sinh hoạt đảng của các Tổ đảng theo Quy định của Điều lệ Đảng; Quy định số 29-QĐ/TW, ngày 25-7-2016 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về Thi hành Điều lệ Đảng; Hướng dẫn số 09-HD/BTCTW, ngày 02-3-2012 của Ban Tổ chức Trung ương về nội dung sinh hoạt chi bộ.

- Nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò của chi bộ và sinh hoạt chi bộ đối với toàn thể đảng viên

- Thực hiện tốt quy trình sinh hoạt chi bộ; Tăng cường hình thức sinh hoạt chuyên đề.

- Nâng cao trách nhiệm của đảng viên trong việc thực hiện nề nếp sinh hoạt chi bộ; phát huy vai trò của quần chúng tham gia xây dựng Đảng, góp ý kiến phê bình đảng viên và tổ chức đảng; phát huy tinh thần tự phê bình và phê bình của cán bộ, đảng viên, CCVC trong chi bộ, trong cơ quan.

- Tăng cường sự chỉ đạo, kiểm tra của Chi ủy đối với các tổ đảng; Đề cao trách nhiệm của chi ủy, bí thư chi bộ đối với hoạt động của chi bộ và sinh hoạt chi bộ cũng như của các tổ đảng trực thuộc.

5- Cam kết tổ chức thực hiện

Căn cứ vào chương trình hành động, cá nhân tôi cam kết giữ gìn đạo đức, lối sống trong thực hiện công vụ, không có biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị; luôn tích cực học tập và rèn luyện để trau dồi kiến thức, ý thức trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ nhằm đạt hiệu quả cao theo nhiệm vụ được phân công trong năm 2018.

Trên đây là Chương trình hành động cá nhân năm 2018 của đồng chí Hoàng Văn Hùng - Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Mèo Vạc./.

NGƯỜI XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH

                                         

                                                (đã ký)

 

 Hoàng Văn Hùng

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập