Văn hóa - Xã hội

Thị trấn Mèo Vạc ra mắt mô hình “Câu lạc bộ đam mê dân vũ” năm 2022

17/06/2022 08:12 51 lượt xem

Từ lòng đam mê khiêu vũ, tối ngày 15/6, Hội LHPN thị trấn phối hợp với UBND thị trấn Mèo Vạc đã thành lập và ra mắt mô hình Câu lạc bộ (CLB) đam mê dân vũ với 21 thành viên. CLB không chỉ giúp rèn luyện sức khỏe mà còn tăng cường mối đoàn kết, làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần của người dân địa phương.

Thị trấn Mèo Vạc ra mắt mô hình “Câu lạc bộ đam mê dân vũ” năm 2022
Lãnh đạo Hội LHPN huyện và thị trấn Mèo Vạc trao Quyết định và tặng hoa cho CLB đam mê dân vũ

Câu lạc bộ ra đời xuất phát từ nhu cầu thực tế của các chị em phụ nữ, nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, giúp chị em phụ nữ được giao lưu, trau dồi thêm kiến thức về bộ môn dân vũ, thể hiện năng khiếu của bản thân. Dân vũ hiện đang là một trong những bộ môn được chị em phụ nữ yêu thích, lựa chọn để luyện tập thể dục, thể thao hàng ngày. Không chỉ tạo cho người tham gia niềm đam mê mới, mà thông qua những điệu nhảy mang tính hình tượng cao, nhấn mạnh vào sự vui nhộn và hướng về cộng đồng, Dân vũ còn được xem là một kỹ năng phát triển sức khỏe toàn diện.

Bên cạnh việc duy trì lịch tập luyện vào các buổi tối hàng tuần, mở rộng vào tối thứ 7, CLB đã xây dựng Quy chế hoạt động gắn việc phát triển phong trào thể dục thể thao với nhiệm vụ tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng, các chủ trương, đường lối, quan điểm của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ công tác Hội phụ nữ các cấp; tuyên truyền, hướng dẫn xây dựng gia đình hạnh phúc, góp phần xây dựng đời sống văn hóa trong cộng đồng, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Sau ra mắt, các thành viên CLB đã biểu diễn các điệu nhảy Dân vũ trên nền nhạc các bài hát ca ngợi quê hương đất nước, tại hội trường UBND thị trấn Mèo Vạc. Chương trình biểu diễn nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo Hội LHPN huyện, lãnh đạo thị trấn Mèo Vạc và sự cổ vũ của đông đảo người dân.

Minh Huệ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập