Văn hóa - Xã hội

Khánh thành công trình cấp nước sinh hoạt thôn Tìa Cua Si , xã Giàng Chu Phìn

30/03/2024 21:00 130 lượt xem

          Ngày 30.3, UBND xã Giàng Chu Phìn (Mèo Vạc) tổ chức khánh thành công trình cấp nước sinh hoạt cho nhân dân thôn Tìa Cua Si. Dự có lãnh đạo UBND huyện; Ban Chỉ huy Quân sự huyện; UBMTTQ huyện, cấp ủy, chính quyền xã cùng đại diện các nhà tài trợ và đông đảo nhân dân thôn Tìa Cua Si.

Khánh thành công trình cấp nước sinh hoạt thôn Tìa Cua Si , xã Giàng Chu Phìn
Đồng chí Ngô Mạnh Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện trao tặng giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho bà Châu Tuệ và ông Phạm Lê Quang

          Nhằm chia sẻ khó khăn về nguồn nước sinh hoạt với nhân dân thôn Tìa Cua Si, thời gian qua Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã kết nối, vận động nguồn lực xây dựng hệ thống công trình cấp nước sạch sinh hoạt cho thôn. Sau một thời gian vận động, bà Châu Tuệ, quốc tịch Singapore và ông Phạm Lê Quang cùng các nhà hảo tâm đã tài trợ nguồn kinh phí khoảng 350 triệu đồng để xây dựng hệ thống công trình cấp nước sinh hoạt cho người dân trên địa bàn. Sau gần 3 tháng thi công với sự đóng góp gần 2.200 ngày công lao động của người dân, công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng cung cấp nguồn nước cho 712 nhân khẩu trên địa bàn thôn.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại lễ khánh thành công trình

          Việc khánh thành và đưa vào sử dụng công trình đã cơ bản giải quyết được tình trạng thiếu nước sinh hoạt, giúp người dân có cuộc sống ổn định hơn, sức khỏe và chất lượng cuộc sống được nâng lên.

Minh Chuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập