Văn hóa - Xã hội

Tặng quà thân nhân gia đình liệt sĩ, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

30/01/2024 20:17 45 lượt xem

Chiều ngày 30/01/2023, đồng chí Lê Minh Tân - Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy - Tổ trưởng Tổ công tác phụ trách xã Sủng Trà và Tả Lủng đã thay mặt cấp ủy, chính quyền huyện Mèo Vạc thăm, tặng quà chúc Tết các thân nhân gia đình liệt sĩ, người có uy tín trong cộng đồng.

Tặng quà thân nhân gia đình liệt sĩ, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Tặng quà cho người có uy tín xã Tả Lủng

Tặng quà cho người có uy tín xã Sủng Trà

Tại buổi tặng quà, đồng chí Lê Minh Tân đã ân cần hỏi thăm sức khỏe của thân nhân gia đình liệt sĩ, người có uy tín và gia đình; động viên mọi người tiếp tục giữ vững uy tín và phát huy truyền thống gia đình và vai trò của mình để cùng với cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể và Nhân dân thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương; tuyên truyền, vận động người thân, cộng đồng thực hiện tốt chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; tích cực tham gia xóa bỏ hủ tục lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong đồng bào dân tộc thiểu số; xóa đói giảm nghèo bền vững…. Đồng chí bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thân nhân gia đình liệt sĩ đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền, đoàn thể địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo và thực hiện đầy đủ chính sách đối với các thân nhân gia đình liệt sĩ.

Tặng quà cho ông Lầu Mí Và - thôn Tả Lủng B - xã Tả Lủng (là thân nhân của liệt sĩ Lầu Mí Vư)

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Đảng và Nhà nước nhằm tri ân, hỗ trợ vật chất, động viên tinh thần đối với các thân nhân gia đình liệt sĩ, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trong dịp Tết đến, Xuân về.

 

Trung Hiếu - Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập