Văn hóa - Xã hội

Lãnh đạo Huyện ủy Mèo Vạc kiểm tra cơ sở vật chất chuẩn bị năm học mới

24/08/2023 09:59 124 lượt xem

Ngày 23.8, đồng chí Vương Thị Thủy – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Mèo Vạc đi kiểm tra cơ sở vật chất các trường học tại xã Pả Vi trước thềm khai giảng năm học mới 2023 - 2024.

Lãnh đạo Huyện ủy Mèo Vạc kiểm tra cơ sở vật chất chuẩn bị năm học mới
Đồng chí Vương Thị Thủy – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy kiểm tra tại trường PTDTBT THCS xã Pả Vi.

Đoàn đã đến kiểm tra tiến độ xây dựng, sửa chữa cũng như công tác chuẩn bị cho năm học mới tại trường PTDTBT THCS xã Pả Vi. Tại đây, đoàn đã kiểm tra tình hình thực tế về tiến độ xây dựng, sửa chữa các hạng mục công trình, hiện trạng cơ sở vật chất trường lớp, nguồn nhân lực, tình hình học sinh và các yếu tố khác có liên quan đến năm học mới. Đến nay, qua kiểm tra, đánh giá tiến độ tu sửa các công trình khá chậm.

Để chuẩn bị tốt các điều kiện cơ sở vật chất bước vào năm học mới 2023 - 2024, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy yêu cầu đối với các công trình đang sửa chữa, các đơn vị thi công phải tập trung xây dựng các hạng mục đúng tiến độ; nhà trường chủ động rà soát lại các trang thiết bị để phục vụ công tác dạy và học, thực hiện các biện pháp đồng bộ, nâng cao chất lượng giáo dục, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh và chuẩn bị tốt các điều kiện để bước vào năm học mới…

Hà Linh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập