Văn hóa - Xã hội

Huyện đoàn Mèo Vạc khải giảng lớp năng khiếu hè năm 2023

23/06/2023 07:51 111 lượt xem

Sáng ngày 22/6, Ban Thường vụ Huyện đoàn Mèo Vạc đã tổ chức Lễ Khai mạc các lớp năng khiếu hè cho các em thanh, thiếu nhi năm 2023. Tham dự có lãnh đạo Huyện đoàn; các thầy cô phụ trách lớp và các em tham gia lớp học.

Huyện đoàn Mèo Vạc khải giảng lớp năng khiếu hè năm 2023
Khải giảng lớp năng khiếu hè năm 2023

Theo kế hoạch, thời gian tổ chức các lớp năng khiếu hè sẽ diễn ra gần 2 tháng bắt đầu từ ngày 22/6 -5/8/2023 với hơn 40 học sinh. Gồm các lớp: Tiếng Anh, Mỹ Thuật, Toán, Văn, Bóng đá… Mỗi tuần học 3 buổi/tuần theo số tiết quy định của BTC lớp. Đối tượng là các em thanh, thiếu nhi trong toàn huyện. Giáo viên tham gia giảng dạy có đủ điều kiện về sức khỏe, nhiệt tình, có chuyên môn, đăng ký tham gia giảng dạy trong dịp hè này.

Việc tổ chức các lớp năng khiếu hè sẽ góp phần đáp ứng nguyện vọng học tập, sinh hoạt, bồi dưỡng năng khiếu cho các em thanh, thiếu nhi trên địa bàn huyện. Đồng thời, tạo môi trường vui chơi, học tập, giúp các em làm quen với sinh hoạt nhóm, sinh hoạt tập thể ngoài nhà trường, rèn luyện kỹ năng sống và kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thực hành, rèn luyện thể chất. Bên cạnh đó, các lớp năng khiếu hè cũng góp phần giúp các em thiếu nhi phát triển năng khiếu, nuôi dưỡng ước mơ, hình thành, phát triển nhân cách, những phẩm chất tốt đẹp của lứa tuổi học trò.

Minh Huệ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập