Văn hóa - Xã hội

Hội thi giáo viên giỏi giảng dạy giáo dục hướng nghiệp năm học 2021-2022

19/05/2022 09:36 53 lượt xem

Ngày 18.5, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mèo Vạc phối hợp Văn phòng Plan Hà Giang tổ chức Hội thi giáo viên giỏi giảng dạy giáo dục hướng nghiệp cấp huyện, năm học 2021-2022. Chương trình  nằm trong Kế hoạch hoạt động và tài chính FY’22 của Văn phòng dự án Plan về Dự án "Trẻ em gái sẵn sàng cho tương lai" nội dung Giáo dục hướng nghiệp.

Hội thi giáo viên giỏi giảng dạy giáo dục hướng nghiệp năm học 2021-2022
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị trường tham gia hội thi

Tham dự hội thi có 27 giáo viên các trường gồm: THCS xã Lũng Chinh, Lũng Pù, Giàng Chu Phìn, Cán Chu Phìn và trường THCS thị trấn. Các thí sinh sẽ lần lượt trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng và cách thức nâng cao hiệu quả hoạt động giáo dục định hướng nghề liên quan bằng video. Các nội dung này sẽ được Plan hỗ trợ để tổng hợp, tài liệu hóa thành bộ theo nội dung để phổ biến, nhân rộng. Thực hành một tiết tổ chức hoạt động giáo dục trải nghiệm hoặc tích hợp nội dung giáo dục hướng nghiệp.

Hội thi là một hoạt động chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên của các trường THCS trên địa bàn huyện nhằm phát hiện, tuyển chọn, công nhận và suy tôn giáo viên dạy giỏi. Tạo động lực cho giáo viên phấn đấu, hoàn thiện bản thân đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nghề nghiệp; Thúc đẩy các sáng kiến thực hiện hoạt động giáo dục hướng nghiệp trong nhà trường hướng tới tính hiệu quả trong nội dung giáo dục hướng nghiệp cho đối tượng học sinh, đặc biệt là học sinh nữ và học sinh dân tộc thiểu số.

Minh Đức

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập