Văn hóa - Xã hội

Hội nghệ sỹ trẻ Hà Nội trao quà cho hộ nghèo vùng cao

25/06/2023 09:16 99 lượt xem

Ngày 23.6, đoàn thiện nguyện Hội nghệ sỹ trẻ Thành phố Hà Nội, Hội Từ tô Ba la Mật thành phố Hồ Chí Minh, Báo đời sống Pháp luật kết hợp một số đơn vị đã đến thăm hỏi và tặng quà cho hộ nghèo khó khăn trên địa bàn xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc. Chương trình có sự tham gia của các chư tăng, phật tử; ca sỹ Tuấn Hưng; lãnh đạo huyện; cấp ủy, chính quyền địa phương.

Hội nghệ sỹ trẻ Hà Nội trao quà cho hộ nghèo vùng cao

Đại diện đoàn thiện nguyện trao quà cho hộ nghèo xã Khâu Vai

Trong chương trình này, đoàn thiện nguyện đã trao 300 phần quà, mỗi suất trị giá 800 nghìn đồng gồm gạo và tiền mặt cho 300 hộ nghèo của 12 thôn, bản xã Khâu Vai. Đoàn cũng giành tặng 10 hộ nghèo đặc biệt khó khăn mỗi hộ 3 triệu đồng, trao hỗ trợ UBND xã 10 triệu đồng. Tổng trị giá các phần quà gần 300 triệu đồng.  

Tại buổi lễ, đại diện đoàn thiện nguyện đã tóm tắt kết quả triển khai thực hiện chương trình, đồng thời bày tỏ niềm tự hào khi được chung tay, góp sức, hỗ trợ, giúp đồng bào gặp khó khăn trên địa bàn vùng cao có thêm những niềm vui, hạnh phúc. Đây là một hoạt động thiết thực và ý nghĩa, nhằm chăm lo cho đời sống tinh thần, vật chất cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời phát huy tinh thần hỉ xả của tăng ni, phật tử, nghệ sỹ trẻ với những việc làm tích cực, nhân văn vì cộng đồng xã hội.

Thay mặt địa phương, đồng chí Mua Mí Mua, Chủ tịch UBND xã Khâu Vai đã gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức và mong muốn trong thời gian tới các đơn vị sẽ tiếp tục vận động, triển khai nhiều chương trình ý nghĩa khác, chung tay cùng địa phương chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho đồng bào gặp khó khăn tại địa phương.

Minh Đức

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập