Văn hóa - Xã hội

Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương tặng quà người uy tín, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Mèo Vạc

16/12/2023 19:37 113 lượt xem

Ngày 14-12, đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương do đồng chí Phan Xuân Thủy, Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương làm trưởng đoàn, đến thăm, tặng quà người có uy tín; học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Mèo Vạc.

Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương tặng quà người uy tín, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Mèo Vạc
Phó Trưởng Ban Tuyên giáo TW Phan Xuân Thủy trao quà cho các em học sinh

Cùng đi có đồng chí Vương Ngọc Hà, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam; Trung tâm Thông tin công tác Tuyên giáo; Tạp chí Tuyên giáo; Công ty Cổ phần Quảng cáo thương mại Sen Vàng. Về phía huyện Mèo Vạc có đồng chí Phạm Văn Tú, Bí thư Huyện ủy; lãnh đạo các ban, ngành, đơn vị của huyện.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vương Ngọc Hà trao quà cho học sinh
Tại đây, Đoàn đã trao tặng 50 suất quà cho người có uy tín; 50 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả tốt trong học tập; tặng 2 suất quà cho 2 cơ sở của Đoàn. 

Đến thăm và tặng quà cho người có uy tín, tuyên truyền viên tiêu biểu; học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt trên địa bàn huyện Mèo Vạc, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Phan Xuân Thuỷ và đồng chí Vương Ngọc Hà, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận những kết quả đạt được của huyện Mèo Vạc trong thời gian qua, 2 vị lãnh đạo trung ương và tỉnh mong muốn cấp ủy và chính quyền cùng toàn thể nhân dân huyện Mèo Vạc tiếp tục nỗ lực khắc phục khó khăn; hoàn thành tốt các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội mà đại hội đảng bộ huyện đã đề ra, làm tốt công tác chăm lo cho đời sống của đồng bào các dân tộc trên địa bàn.

 

Hà Linh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập