Quốc phòng - An ninh

Xã Cán Chu Phìn tổ chức khám sơ tuyển nghĩa vụ Quân sự năm 2019

17/10/2018 00:00 77 lượt xem

Ngày 16/10, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã Cán Chu Phìn phối hợp với Trạm y tế xã khám sơ tuyển sức khỏe cho các công dân có độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ trên địa bàn xã.

Đợt khám tuyển này xã Cán Chu Phìn có 51 công dân ở độ tuổi từ 18 đến 25 tuổi được gọi tham gia khám sơ tuyển tại xã. Trước đó, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã đã rà soát, nắm chắc nguồn thanh niên trong độ tuổi khám tuyển. Phối hợp với các cơ quan, ban, ngành và các tổ chức đoàn thể làm tốt công tác tuyên truyền Luật nghĩa vụ quân sự, động viên kịp thời các gia đình có con, em trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự, hiểu rõ vai trò, trách nhiệm của mình đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Bởi vậy 100% các thanh niên được phát lệnh đều đến khám đông đủ. Việc khám tuyển được tổ chức nghiêm túc, khách quan nhằm tuyển chọn những thanh niên có đủ sức khỏe để sẵn sàng lên đường nhập ngũ.

Sau khi khám sơ tuyển, xã Cán Chu Phìn tuyển chọn 13 công dân đạt sức khỏe từ loại 1 đến loại 3 để tham gia khám tuyển ở huyện trong thời gian tới./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập