Văn hóa - Xã hội

Xã Cán Chu Phìn tổ chức Đại hội Thể dục thể thao lần thứ VI năm 2017

16/11/2017 00:00 118 lượt xem

Sáng ngày 14/11, xã Cán Chu Phìn tổ chức Đại hội Thể dục thể thao lần thứ VI năm 2017. Dự có lãnh đạo Phòng Văn hóa Thông tin huyện; các đồng chí thành viên Ban Tổ chức Đại hội; các đồng chí lãnh đạo xã Cán Chu Phìn cùng bà con nhân dân trong xã.

Những năm qua, Đảng bộ - chính quyền và nhân dân xã Cán Chu Phìn luôn đoàn kết thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội Đảng các cấp và mục tiêu phát triển kinh tế văn hóa xã hội của địa phương. Đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được cải thiện, nâng cao. Cùng với phát triển kinh tế, phong trào thể dục thể thao xã phát triển mạnh mẽ, trở thành nhu cầu không thể thiếu đối với cán bộ, nhân dân trong xã. Đại hội thể dục thể thao xã Cán Chu Phìn năm nay có trên 100 vận động viên tham gia ở cả 5 nội dung gồm: Đẩy gậy, đua cà kheo, đánh sảng, kéo co và ném còn. Ngay sau phần lễ khai mạc, vận động viên các thôn đã bước vào tranh tài sôi nổi ở các môn thi đấu như kéo co, đẩy gậy...

Đại hội TDTT xã Cán Chu Phìn lần thứ VI năm 2017 là dịp để các tài năng không chuyên trong xã phát huy được sức mạnh của mình còn nhằm khích lệ, biểu dương và gây dựng phong trào TDTT tại địa phương. Đại hội được tổ chức là kênh tuyên truyền, vận động nhân dân tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, còn là dịp tuyển chọn các vận động viên xuất sắc tham gia Đại hội TDTT huyện Mèo Vạc lần thứ VII trong thời gian tới.

Một số hoạt động tại Đại hội thể dục thể thao xã Cán Chu Phìn


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập