Quốc phòng - An ninh

Tuyên truyền luật giao thông đường bộ tại trường THPT huyện Mèo Vạc

08/11/2020 10:03 52 lượt xem

Sáng ngày 6/11, Phòng Cảnh sát Giao thông (CSGT) Công an tỉnh Hà Giang phối hợp với Công ty TNHH HonDa Linh Lực, Công an huyện Mèo Vạc và Trường THPT huyện tổ chức tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về trật tự ATGT.

Với chủ đề “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” các em học sinh trường THPT Mèo Vạc đã được đại diện phòng CSGT Công an tỉnh thông tin tình trình trật tự an toàn giao thông trong 10 tháng đầu năm 2020 trên địa bàn tỉnh; tuyên truyền về Luật giao thông đường bộ, những nguyên nhân dẫn đến tai nạn ở lứa tuổi thanh thiếu niên và hậu quả từ tai nạn giao thông. Nêu rõ về mức xử phạt các lỗi khi tham gia giao thông như: Không đội mũ bảo hiểm; uống rượu, bia, không chấp hành luật giao thông.... ngoài ra, các em học sinh còn tham gia trả lời về kiến thức ATGT và nhận các phần quà từ ban tổ chức, được nhân viên Công ty TNHH Honda Linh Lực hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm đúng cách; về kỹ năng lái xe và ngồi xe an toàn...Dịp này, Công ty và Đội CSGT Công an huyện Mèo Vạc đã tặng mũ bảo hiểm và biển Cổng trường an toàn giao thông cho thầy và trò trường THPT Mèo Vạc.

Các em học sinh trường THPT Mèo Vạc hào hứng trả lời các câu hỏi về kiến thức ATGT.

Thông qua buổi tuyên truyền giúp học sinh và cán bộ giáo viên, nhân viên trong trường chấp hành tốt hơn các quy định pháp luật về TTATGT, xây dựng xã hội an toàn, văn minh, hạnh phúc, qua đó góp phần giữ gìn TTATGT trên địa bàn và trường học.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập