Văn hóa - Xã hội

Tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật tại xã Pả Vi

05/07/2017 00:00 132 lượt xem

Nhằm nâng cao nhận thức cho người dân về chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước. Ngày 30/6, UBND xã Pả Vi phối hợp với Phòng Tư pháp huyện tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho người dân. Dự hội nghị có đồng chí Vàng Mí Dình – Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Mèo Vạc, lãnh đạo Phòng Tư pháp, cấp ủy chính quyền địa phương cùng đông đảo bà con nhân dân thôn Pả Vi Hạ và thôn Pả Vi Thượng.

Tại buổi tuyên truyền, bà con nhân dân đã được các tuyên truyền viên của xã Pả Vi tuyên truyền một số nội dung về: Luật hôn nhân và gia đình; Luật giao thông đường bộ, tuyên truyền về nhận biết các loại hình tội phạm mua bán người, bắt cóc phụ nữ, chiếm đoạt trẻ em… Bên cạnh những tiết mục văn nghệ ca ngợi về Đảng, đồng bào vùng cao với Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước. Phòng Tư Pháp huyện còn phát tờ rơi tuyên truyền về các Luật liên quan đến đời sống bà con. Cùng với đó bà con nhân dân còn được theo dõi tiểu phẩm với nội dung đảm bảo an ninh trật tự thôn bản và phần trả lời câu hỏi về Luật giao thông và Luật hôn nhân và gia đình.

Qua buổi tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật là dịp giúp bà con nhân dân nâng cao hiểu biết và ý thức chấp hành pháp luật, góp phần ngăn chặn và hạn chế vi phạm pháp luật, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập