Văn hóa - Xã hội

Trao xe đạp, tặng quà cho học sinh và hộ nghèo vùng cao

12/02/2023 16:59 156 lượt xem

Ngày 10.2, Nhóm thiện nguyện các mạnh thường quân đến từ Thành phố Hồ Chí Minh đã đến thăm, trao tặng xe đạp, quà cho học sinh và hộ nghèo một số địa phương tại huyện Mèo Vạc.

Trao xe đạp, tặng quà cho học sinh và hộ nghèo vùng cao
Nhóm thiện nguyện Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng xe đạp cho học sinh Trường Tiểu học thị trấn Mèo Vạc

Tại thị trấn Mèo Vạc, đoàn thiện nguyện đã trao 30 chiếc xe đạp mới cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có nhiều nỗ lực trong học tập và rèn luyện của Trường tiểu học thị trấn. Trao 100 suất quà gồm gạo và nhiều nhu yếu phẩm phục vụ sinh hoạt cho 100 hộ nghèo đặc biệt khó khăn của thị trấn Mèo Vạc. Tại Trường PTDTBT Tiểu học xã Cán Chu Phìn, đoàn trao 50 suất quà gồm bánh kẹo, sách, vở cho 50 học sinh nghèo vượt khó. Đoàn cũng đã quyết định hỗ trợ nhà trường xây dựng một hệ thống mái vòm khu vực sân khấu nhằm phục vụ các hoạt động ngoại khóa. Tổng trị giá đợt thiện nguyện tại các địa phương là trên 300 triệu đồng.

Tặng quà cho hộ nghèo đặc biệt khó khăn thị trấn Mèo Vạc

Hoạt động hỗ trợ xe đạp, trao quà cho học sinh và hộ nghèo tại hai địa phương hết sức có ý nghĩa. Nhằm góp phần hỗ trợ, động viên các em học sinh nghèo tiếp tục vươn lên trong cuộc sống và học tập. Đối với hộ nghèo có thêm động lực vượt qua khó khăn xây dựng đời sống ấm non hơn.

Minh Đức

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập