Văn hóa - Xã hội

Trao tặng 17.000 quyển sách, truyện cho học sinh huyện Mèo Vạc

20/08/2022 01:49 44 lượt xem

Sáng 14.8, tại Trường PTDTBT Tiểu học xã Pả Vi; Trường Marie Curie Hà Nội tổ chức ngày hội “Sách cho em năm 2022” nhằm hỗ trợ sách giáo khoa, truyện cho 7 đơn vị trường học trên địa bàn huyện Mèo Vạc trước thềm năm học mới 2022 - 2023. Tham dự có đồng chí Ngô Mạnh Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Phòng GD&DT huyện…

Trao tặng 17.000 quyển sách, truyện cho học sinh huyện Mèo Vạc
Đoàn trao tặng sách cho Trường PTDTBT Tiểu học và THCS Pả Vi, Mèo Vạc

Phát biểu tại ngày hội, Phó Chủ tịch UBND huyện – Ngô Mạnh Cường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Trường Marie Curie đã trao tặng những phần quà đến học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong năm học mới. Những nghĩa cử cao đẹp này góp thêm kiến thức cho các em học sinh trong năm học mới, đem thêm niềm tin cho các em trong cuộc sống, tiếp thêm sức mạnh, ý chí để các em vững bước trên con đường học tập đồng thời sẽ có tác động rất lớn đến suy nghĩ và hành động của các em học sinh, các bậc phụ huynh giúp thúc đẩy giáo dục ở Mèo Vạc đi lên.

Tại đây, Trường Marie Curie Hà Nội đã trao tặng 17.000 quyển sách gồm sách giáo khoa và truyện cho 7 đơn vị trường học trên địa bàn huyện Mèo Vạc gồm: Trường PTDTBT Tiểu học Pả Vi, Khâu Vai, Niêm Sơn, THCS Pả Vi, THCS Thượng Phùng, PTDTBT THCS Sủng Trà và Trường PTDT Nội trú huyện. Số sách trên do các em học sinh trường Marie Curie quyên góp gửi tặng. Nhân dịp này, các em học sinh cũng đã đọc những bức thư của học sinh Trường Marie Curie gửi các bạn học sinh Mèo Vạc nhằm động viên, chia sẻ với những khó khăn của học sinh vùng cao.

Trước đó, Trường Marie Curie cũng đã gửi tặng 300 xuất quà cho 300 em học sinh Trường PTDTBT Tiểu học và THCS xã Pả Vi, các suất quà gồm: Cặp sách, bút viết, bút màu, bộ sách giáo khoa cho năm học mới. Tổng trị giá các suất quà là 300 triệu đồng.

Hà Linh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập