Văn hóa - Xã hội

Trao quà thiết bị và quà cho học sinh vùng cao

06/11/2023 16:38 111 lượt xem

Vừa qua, đoàn công tác Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam gồm các ông Đỗ Tuấn Cương, Giám đốc Ban Khách hàng Doanh nghiệp 0981133989, Trụ Sở chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam; Hà Thành Hải, Giám đốc Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh tỉnh Tuyên Quang đã đến thăm, tặng quà cho BGH, học sinh trường PTDTBT Tiểu học Cán Chu Phìn và Sủng Trà.

Trao quà thiết bị và quà cho học sinh vùng cao

Đại điện đoàn trao quà cho BGH và học sinh hai đơn vị nhà trường

Đoàn đã trực tiếp trao trường PTDTBT Tiểu học Cán Chu Phìn 210 triệu đồng mua giường, bàn ăn, tủ, truyện, đèn năng lượng, ti vi và 1.174 suất quà cho học sinh. Trao cho trường PTDTBT Tiểu học Sủng Trà 90 triệu đồng mua trang thiết bị đồ dùng học tập. Đoàn mong muốn những món quà nhỏ bé sẽ thắp sáng niềm tin trong các em học sinh vùng sâu vùng xa rằng bên cạnh các em luôn có nhà trường, thầy cô và cộng đồng cùng các em vượt khó, hướng tới tương lai tốt đẹp.

Có thể nói, những suất quà được trao không những giúp các em giảm bớt khó khăn mà sẽ là động lực để các em vươn lên trong cuộc sống. Thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục đồng hành và có thêm những chương trình ý nghĩa hướng về các em học sinh nơi vùng khó.

Minh Đức

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập