Văn hóa - Xã hội

Trao hơn 700 suất quà tết cho hộ nghèo, học sinh huyện Mèo Vạc

10/01/2023 17:34 180 lượt xem

Trong 2 ngày (mùng 7, 8.1) Đoàn từ thiện Chùa Nghiêm Phúc (Hà Nội) đến trao tặng hơn 700 suất quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và học sinh tại các xã Cán Chu Phìn, Lũng Pù và Sơn Vĩ huyện Mèo Vạc.  

Trao hơn 700 suất quà tết cho hộ nghèo, học sinh huyện Mèo Vạc
Hội từ thiện Chùa Nghiêm Phúc (Hà Nội) tặng quà các hộ nghèo thôn Đề Chia (Cán Chu Phìn, Mèo Vạc).

Theo đó, Đoàn trao tặng 600 suất quà tết cho 600 hộ nghèo, hộ có nghèo cảnh khó khăn tại các xã xã Cán Chu Phìn 204 suất, Lũng Pù 97 suất, Sơn Vĩ 299 xuất; các phần quà gồm: Chăn, bánh kẹo, nhu yếu phẩm và tiền mặt; mỗi suất trị giá 700 nghìn đồng. Ngoài ra, Đoàn trao 100 phần quà gồm quần áo ấm và sữa cho học sinh điểm trường Mé Lầu B (Sơn Vĩ); 400 bộ quần áo ấm cho học sinh trường Mầm non và Tiểu học xã Cán Chu Phìn. Hỗ trợ 20 triệu đồng tiền mặt cho thôn Đề Chia (Cán Chu Phìn) để bà con làm đường bê tông nông thôn. Tổng trị giá các phần quà trên 600 triệu đồng. Được biết, số quà trên do Chủ kênh Youtube Tuyên Hà Giang vận động, kêu gọi; Đoàn từ thiện Chùa Nghiêm Phúc (Hà Nội) tài trợ.

Tết Nguyên đán Quý Mão đang đến gần, những phần quà đã kịp thời động viên, hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết đến, xuân về. Đồng thời, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” “lá lành đùm lá rách” chăm lo cho người nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Qua đó, góp phần động viên, tạo động lực để hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Hà Linh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập