Văn hóa - Xã hội

Trường PTDTBT THCS Cán Chu Phìn tổ chức hội thi tìm hiểu văn hóa truyền thống và giáo dục kỹ năng sống năm học 2016-2017

10/05/2017 00:00 110 lượt xem

Chiều ngày 08.5, trường PTDTBT THCS Cán Chu Phìn tổ chức hội thi “Tìm hiểu văn hóa truyền thống và giáo dục kỹ năng sống” cho học sinh toàn trường với sự tham dự của đông đảo học sinh và các thầy cô giáo.

Hội thi diễn ra với ba phần thi: màn chào hỏi, kiến thức và hùng biện với sự thể hiện của bốn đội thi khối 6, 7, 8, 9 đại diện cho 13 chi đội trong toàn trường. Ban Giám khảo đã lựa chọn ra bốn giải thưởng: giải nhất thuộc về đội khối 7, giải nhì thuộc về độ khối 6, giải ba thuộc về đội khối 9 và giải khuyến khích thuộc về đội khối 8. Kết quả trên đã phản ánh đầy đủ nhất về một năm học 2016-2017 là năm nhà trường đẩy mạnh việc giáo dục kỹ năng sống và đưa văn hóa truyền thống các dân tộc thiểu số vào giảng dạy trong các trường học trên địa bàn huyện Mèo Vạc theo chỉ đạo của Tỉnh và sự đôn đốc sát sao của Phòng GD-ĐT. Thông qua hội thi nhằm đánh giá, rút kinh nghiệm trong quá trình thực hiện đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh được thể hiện, được tham gia vào hoạt động, có thêm cơ hội được hiểu biết về văn hoá truyền thống của điạ phương và có thêm nhiều kỹ năng sống trong cuộc sống./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập