Văn hóa - Xã hội

Trường Mầm non Hoa Lan tổ chức vui hội trăng rằm

08/10/2017 00:00 117 lượt xem

Hòa chung không khí rộn ràng của ngày Tết Trung thu, tối 04.10 (tức 15.8 âm lịch), Trường Mầm non Hoa Lan đã tổ chức chương trình "Vui hội trăng rằm" cho các cháu học sinh nhà trường. Tới dự có đồng chí Vàng Mí Dình, Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện; đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của huyện; cấp ủy, chính quyền thị trấn Mèo Vạc và cán bộ, giáo viên, phụ huynh học sinh nhà trường.

Phát huy thành tích của ngôi trường Mầm non đầu tiên của huyện Mèo Vạc đạt chuẩn Quốc gia mức độ I, trong những năm qua Trường Mầm non Hoa Lan luôn tổ chức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ sôi nổi, hấp dẫn cho học sinh. Tại Tết Trung thu năm nay, nhà trường đã tổ chức chương trình "Vui hội trăng rằm" cho 470 cháu học sinh. Với sự hồn nhiên, vô tư, các cháu học sinh đã tham gia biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ hay, đặc sắc, để lại ấn tượng đẹp trong lòng các bậc phụ huynh. Ngoài ra, các cháu học sinh còn được múa hát cùng chị Hằng Nga, được vui đùa cùng chú Cuội và trả lời nhiều câu hỏi về sự tích Tết Trung thu.

Phát biểu, tặng quà và chung vui cùng các cháu học sinh nhà trường, đồng chí Vàng Mí Dình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện mong muốn tập thể nhà trường và các bậc phụ huynh thường xuyên quan tâm tổ chức nhiều hoạt động vui chơi bổ ích cho các cháu học sinh, đặc biệt đối với các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đồng thời chúc các cháu học sinh có một Tết Trung thu vui vẻ và tích cực phấn đấu để đạt được nhiều thành tích trong năm học 2017-2018.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập