Quốc phòng - An ninh

Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 765 của Quân ủy Trung ương

28/05/2022 10:37 40 lượt xem

Ngày 27.5, Đảng uỷ Quân sự huyện Mèo Vạc đã tổ chức hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 765 của Quân ủy Trung ương về nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2013 - 2020 và những năm tiếp theo. Tham dự có các đồng chí Đảng ủy BCH Quân sự huyện; Chỉ huy trưởng, Chỉ huy phó BCH Quân sự xã, thị trấn.

Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 765 của Quân ủy Trung ương
Đảng uỷ Quân sự huyện khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết 765 của Quân ủy Trung ương

Trong 10 năm qua, Đảng ủy Quân sự huyện Mèo Vạc đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác huấn luyện chiến đấu một cách đồng bộ, toàn diện, đạt chất lượng, hiệu quả thiết thực. Chấp hành nghiêm mệnh lệnh, chỉ lệnh, kế hoạch công tác huấn luyện chiến đấu và giáo dục chính trị của các cấp một cách nghiêm túc. Nhiệm vụ SSCĐ, huấn luyện, diễn tập; tổ chức và tham gia tốt các nội dung tập huấn, hội thao, hội thi; công tác bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho các đối tượng. Tham mưu chỉ đạo xây dựng khu vực phòng thủ, xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận ANND có nhiều chuyển biến tích cực; tổ chức thành công diễn tập khu vực phòng thủ huyện năm 2021 đạt kết quả tốt, có mặt xuất sắc, chỉ đạo tốt diễn tập chiến đấu phòng thủ cho các xã, thị trấn bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị. Kết quả huấn luyện hằng năm có 100% đạt yêu cầu, trong đó có 75 đến 80% đạt khá, giỏi...

Để không ngừng nâng cao chất lượng huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, trong thời gian tới, Đảng uỷ Quân sự huyện Mèo Vạc tiếp tục quán triệt đường lối, nhiệm vụ quân sự quốc phòng của Đảng; cụ thể hoá đường lối quốc phòng toàn dân và chiến tranh nhân dân bảo vệ Tổ quốc. Không ngừng đổi mới và nâng cao năng lực lãnh đạo của cấp uỷ, người chỉ huy các cấp, nhận thức, trách nhiệm của cán bộ chiến sỹ LLVT huyện về nhiệm vụ huấn luyện, SSCĐ đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình mới. Tổ chức huấn luyện toàn diện, có trọng tâm, trọng điểm; quan tâm đầu tư cơ sở, vật chất bảo đảm cho công tác huấn luyện đạt kết quả cao. Nâng cao chất lượng tổng hợp, sức mạnh chiến đấu, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; cơ quan đơn vị có nề nếp chính quy, chấp hành nghiêm pháp luật nhà nước, kỷ luật quân đội.

Nhân dịp này, Đảng uỷ Quân sự huyện đã khen thưởng cho 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết 765 của Quân ủy Trung ương về nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2013-2020.

Minh Đức

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập