Văn hóa - Xã hội

Thị trấn Mèo Vạc rực sắc cờ hoa chào mừng Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

27/08/2023 16:47 83 lượt xem

Hướng đến kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 trên nhiều tuyến phố của thị trấn Mèo Vạc những ngày này đang được trang hoàng rực sắc cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu...

Thị trấn Mèo Vạc rực sắc cờ hoa chào mừng Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Tại những vị trí quan trọng trên nhiều tuyến phố được trang hoàng cờ hoa, tranh cổ động, biểu ngữ, pano, băng rôn rực rỡ sắc màu chào mừng... sắc đỏ của màu cờ, băng rôn, khẩu hiệu, tranh cổ động, pano lớn... làm cho đường phố trở nên sinh động hơn. Niềm vui của ngày lễ kỷ niệm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 trọng đại nhắc nhở mỗi người về thời khắc thiêng liêng của lịch sử 78 năm về trước, để từ đó thêm tự hào, nâng trách nhiệm chung tay dựng xây quê hương và đất nước ngày càng phát triển. Đây cũng là dịp để tuyên truyền sâu rộng về truyền thống lịch sử, văn hóa và cách mạng của dân tộc; lòng yêu nước, chủ nghĩa anh hùng, ý chí tự lực, tự cường và tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc. Góp phần củng cố, bồi đắp niềm tin của Nhân dân vào sự nghiệp đổi mới đất nước và hội nhập quốc tế dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Nhân dịp kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, các địa phương trên địa bàn cũng vận động Nhân dân treo cờ Tổ quốc đảm bảo trang trọng, an toàn. Đồng thời tổ chức trang trí trực quan bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng… theo nội dung, mẫu tranh cổ động đã được phê duyệt. Trong đó, tập trung trang trí tại các khu vực trung tâm địa bàn, các tuyến đường chính, cơ quan, doanh nghiệp, trường học, các điểm văn hoá công cộng, nơi đông người qua lại.

Khung cảnh đường, phố trên địa bàn thị trấn Mèo Vạc tràn ngặp sắc đỏ cờ hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

Minh Đức

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập