Quốc phòng - An ninh

Thị trấn Mèo Vạc Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh

31/03/2023 09:06 166 lượt xem

          Chiều ngày 30.3, Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh thị trấn Mèo Vạc tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho đối tượng 4 năm 2023 (lớp 1), cụm các xã Pải Lủng, Pả Vi và thị trấn Mèo Vạc.

Thị trấn Mèo Vạc Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh
Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh thị trấn Mèo Vạc trao giấy chứng nhận cho các học viên có thành tích học tập tốt của thị trấn Mèo Vạc.

          Sau 4 ngày tổ chức lớp học với tinh thần chủ động, tích cực, trách nhiệm cao, lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 4 thuộc cán bộ, công chức, viên chức, các ngành, đoàn thể đã hoàn thành chương trình, nội dung kế hoạch đề ra. 67 học viên được nghiên cứu 9 chuyên đề theo chương trình bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh. Các học viên chủ động sắp xếp thời gian tham gia lớp học, nhiều học viên tích cực, tự giác và có tinh thần trách nhiệm cao trong quá trình tham gia lớp bồi dưỡng, hoàn thành tốt chương trình bồi dưỡng theo kế hoạch đề ra. Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh thị trấn Mèo Vạc là cơ quan thực hiện cụm lớp đã làm tốt công tác tham mưu, chuẩn bị tốt mọi cơ sở vật chất cho lớp học, nội dung bài giảng được chuẩn bị đầy đủ theo yêu cầu, liên hệ sát với đặc điểm tình hình địa phương. Qua kiểm tra đánh giá kết quả của Ban tổ chức lớp học 100% học viên trong lớp bồi dưỡng có bài viết thu hoạch đạt yêu cầu trở lên, trong đó có 95 bài khá và giỏi.

Minh Giàng

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập