Văn hóa - Xã hội

Thăm, tặng quà các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

30/11/2022 15:52 178 lượt xem

Chiều 28.11, đại diện Ban An toàn giao thông (ATGT) huyện Mèo Vạc do lãnh đạo Công an huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các gia đình nạn nhân bị tại nạn giao thông (TNGT) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Thăm, tặng quà các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông
Đại diện Ban ATGT huyện Mèo Vạc trao tiền hỗ trợ cho gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông tại xã Tát Ngà

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà nạn nhân bị TNGT, thân nhân của các nạn nhân đã tử vong do tai nạn giao thông là gia đình; bà Vừ Thị Máy, thôn Cá Chua Đớ, xã Giàng Chu Phìn; Giàng Thị May, thôn Khuổi Roài, xã Tát Ngà và anh Vàng Mí Phình, thôn Chúng Pả A, thị trấn Mèo Vạc, mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng. Đây là các gia đình thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Tại các gia đình, đại diện Ban ATGT huyện đã thăm hỏi, chia sẻ nỗi buồn và động viên các gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Đồng thời mong muốn, thông qua nỗi đau của mình, các gia đình nạn nhân sẽ trở thành những tuyên truyền viên gửi tới cộng đồng những thông điệp về những hiểm họa, hệ lụy mà TNGT gây ra đối với con người, gia đình và xã hội. Đề nghị cấp ủy, chính quyền, đoàn thể các địa phương tiếp tục tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về trật tự ATGT đối với các tầng lớp nhân dân, từ đó góp phần hạn chế thấp nhất những thiệt hai do TNGT gây ra; thường xuyên quan tâm giúp đỡ tới gia đình các nạn nhân.

Minh Đức

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập