Văn hóa - Xã hội

Thăm, tặng quà các em học sinh lớp “Ươm mầm tương lai” và bệnh nhi nhân dịp Tết Trung thu 2017

05/10/2017 00:00 143 lượt xem

Nhân dịp Tết Trung thu 2017, chiều 4.10 (tức 15/8 âm lịch), các đồng chí Thào Mí Sính, Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Cao Cường, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Phòng Lao động, Thương binh & Xã hội huyện đến thăm và trao 50 phần quà cho các em học sinh của lớp “Ươm mầm tương lai” và bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện.

Thăm, tặng quà các em học sinh lớp “Ươm mầm tương lai” tại Trường Tiểu học thị trấn Mèo Vạc, các đồng chí lãnh đạo đã ân cần hỏi thăm hoàn cảnh gia đình, quá trình học tập của từng em và mong muốn các em cố gắng phấn đấu vượt qua khó khăn để giành thành tích cao trong học tập. Với các cháu bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện các lãnh đạo đã động viên các bệnh nhi và người thân cố gắng vượt qua khó khăn, yên tâm điều trị, chúc các cháu sớm hồi phục sức khỏe. Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện cũng đề nghị đội ngũ y, bác sỹ bệnh viện cần tiếp tục dành tình cảm, thường xuyên quan tâm, chăm sóc, thăm khám, theo dõi sức khỏe, giúp các bệnh nhi nhanh chóng bình phục, trở về với gia đình và bạn bè.

 

Các đồng chí Thào Mí Sính, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Cao Cường, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện ân cần thăm hỏi, tặng quà cho các cháu thiếu nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện

Những lời thăm hỏi, động viên và những món quà trao tay dành cho các em học sinh lớp Ươm mầm tương lai và các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện là sự thể hiện tình cảm của mọi người muốn động viên các em vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, khích lệ tinh thần chiến thắng bệnh tật và giúp các em có một cái Tết Trung thu ấm áp, ý nghĩa. Đây cũng là hoạt động thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành huyện Mèo Vạc đối với công tác chăm sóc thiếu niên nhi đồng - thế hệ tương lai của đất nước.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập