Văn hóa - Xã hội

Tập huấn phát triển du lịch cộng đồng tại thôn Tát Ngà

27/06/2017 00:00 127 lượt xem

Ngày 26/6, huyện Mèo Vạc phối hợp với Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh Hà Giang tổ chức tập huấn phát triển du lịch cộng đồng cho hơn 30 học viên đại diện cho các hộ kinh doanh dịch vụ du lịch cộng đồng của thôn Tát Ngà, xã Tát Ngà huyện Mèo Vạc. Dự có đồng chí Mua Hồng Sinh, Phó Chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc.

Tại lớp tập huấn, các học viên được tìm hiểu về vị trí, vai trò, ý nghĩa và tầm quan trọng của phát triển du lịch trong phát triển kinh tế xã hội của địa phương; tổng quan về du lịch cộng đồng; cách giao tiếp, ứng xử giữa người dân trong làng văn hòa du lịch với khách du lịch. Bên cạnh đó các học viên còn được phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật về du lịch; những kiến thức cơ bản về kỹ năng phát triển du lịch cộng đồng; an toàn vệ sinh thực phẩm trong chế biến các món ăn; trao đổi một số kinh nghiệm trong mô hình phát triển du lịch cộng đồng; thực hành cách chế biến các món ăn ẩm thực địa phương.

Qua lớp tập huấn, giúp các học viên nắm được các kiến thức về cách quản lý, đón tiếp, phục vụ khách du lịch; cách chọn thực phẩm, chế biến các món ăn mang đặc trưng của địa phương, phục vụ chu đáo và tạo ấn tượng tốt đẹp cho du khách khi đến thăm quan trải nghiệm.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập