Văn hóa - Xã hội

Phó Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác giáo dục tại điểm trường Bờ Sông

14/03/2023 13:58 270 lượt xem

Để nắm bắt tình hình công tác giáo dục năm học 2022 – 2023, ngày 13/3, đồng chí Ngô Mạnh Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn công tác đã đi kiểm tra tại Điểm trường Bờ Sông xã Xín Cái.

Phó Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác giáo dục tại điểm trường Bờ Sông

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác giáo dục tại điểm trường Bờ Sông

Theo đó, Điểm trường Bờ Sông xã Xín Cái có 5 lớp học và 81 học sinh với 2 cấp học Mầm non và Tiểu học. Tại đây, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã thăm hỏi tình hình thực tế về hiện trạng cơ sở vật chất trường lớp, nguồn nhân lực, tình hình học sinh và tỷ lệ duy trì sĩ số của các lớp. Qua đó, đồng chí đề nghị 2 đơn vị trường học, các thầy cô trực tiếp tham gia giảng dạy tại đây cần đặc biệt quan tâm tới các em học sinh. Tiếp tục bám sát các chỉ đạo của huyện, của ngành; thường xuyên quan tâm, chú ý giáo dục kỹ năng sống, văn hóa ứng xử trong trường học. Đồng thời, thực hiện đầy đủ các chế độ cho giáo viên và học sinh.

Dịp này, đồng chí Ngô Mạnh Cường đã trao 100 chiếc áo khoác, 10 thùng mì tôm, 10 đôi dép tổ ong, 2 thùng C sủi, đây là những món quà từ Quỹ vì đồng bào (của ông Đoàn Ngọc Hải) gửi tặng cho các em học sinh Điểm trường Bờ Sông.

Minh Huệ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập