Văn hóa - Xã hội

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà tết thiếu nhi tại xã Niêm Tòng

01/06/2022 02:30 39 lượt xem

Sáng ngày 31.5, đồng chí Vương Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đến thăm, tặng quà tết thiếu nhi cho các em học sinh liên trường Mầm non, Tiểu học và THCS xã Niêm Tòng.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà tết thiếu nhi tại xã Niêm Tòng
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Vương Thị Thủy tặng quà cho các cháu trường Mầm non xã Niêm Tòng.

Trao đổi với lãnh đạo ba đơn vị trường học, đồng chí Vương Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đánh giá cao những thành tích học tập mà thầy và trò liên trường đã đạt được trong thời gian qua. Là một địa phương còn hết sức khó khăn, đồng chí mong muốn cấp ủy, chính quyền và nhà trường tiếp tục làm tốt công tác phối hợp kêu gọi xã hội hóa để chăm lo đời sống cho các em học sinh được học tập, rèn luyện trong môi trường an toàn, lành mạnh, thân thiện để phát triển toàn diện trí, thể, mỹ. Ngoài phần quà của huyện, cá nhân đồng chí hỗ trợ thêm 1,5 triệu đồng để liên trường mua thêm bánh kẹo cho các em học sinh có một bữa tiệc tết thiếu nhi với bầu không khí thật vui tươi, sôi nổi.

          Tiếp đó, đồng chí đến UBND xã Niêm Sơn kiểm tra ngôi nhà làm việc của khối đoàn thể - chính trị xã bị ảnh hưởng do mưa lũ trong thời gian qua. Qua kiểm tra cho thấy tường nhà có nhiều vết rạn nứt dài, nền móng sụt lún gây mất an toàn cho cán bộ làm việc. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy yêu cầu lãnh đạo Đảng ủy xã Niêm Sơn khẩn trương di dời, sắp xếp phòng làm việc tạm thời cho cán bộ khối đoàn thể - chính trị của xã. Sau khi đồng chí chỉ đạo, UBND huyện Mèo Vạc đã cử ngành chuyên môn vào khảo sát, đánh giá mức độ an toàn trước khi có phương án tu sửa, cải tạo phù hợp.

Minh Giàng

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập