Hoạt động Ngân hàng CSXH Mèo Vạc

Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Mèo Vạc triển khai chương trình vay vốn theo Nghị quyết 11/NQ-CP của Chính phủ

28/05/2022 09:21 45 lượt xem

Để triển khai kịp thời nguồn vốn đáp ứng nhu cầu vay vốn của các đối tượng chính sách xã hội và Nghị quyết 11 của Chính phủ về cho vay chương trình việc làm, nhà ở xã hội, học sinh sinh viên mua máy tính. Những ngày này, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Mèo Vạc đã tổ chức nhiều phiên giao dịch bổ sung để giải ngân vốn tới khách hàng kịp thời.

Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Mèo Vạc triển khai chương trình vay vốn theo Nghị quyết 11/NQ-CP của Chính phủ
Ngân hàng CSXH huyện giải ngân nguồn vốn vay theo Nghị quyết 11/NQ-CP của Chính phủ tại Thị trấn Mèo Vạc

Thực hiện Nghị quyết số 11/NQ-CP về Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội và triển khai Nghị quyết của Quốc hội về chính sách tài khóa, tiền tệ, Phòng Giao dịch NHCSXH huyện Mèo Vạc đã phối hợp với các tổ chức đoàn thể nhận ủy thác của các xã, thị trấn tập trung truyên truyền, rà soát và hướng dẫn các đối tượng thuộc diện vay vốn làm hồ sơ vay vốn theo đúng quy định. 

Đến ngày 23/5, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Mèo Vạc đã tổ chức phiên giao dịch bổ sung giải ngân cho 13 khách hàng vay, với tống số tiền gần 1,1 tỷ đồng. Khách hàng chủ yếu vay trong đợt này là đối tượng thuộc hộ sản xuất kinh doanh, người lao động chịu tác động bởi dịch bệnh Covid-19 do phải tạm dừng kinh doanh và bị mất việc làm tại các cơ sở sản xuất kinh doanh… Nhằm kịp thời giải quyết việc làm cho người lao động tại địa phương.

Với việc triển khai thực hiện Nghị quyết 11/NQ-CP của Chính phủ đến các đối tượng vay vốn kịp thời sẽ góp phần giải quyết việc làm cho lao động địa phương, người lao động có nhà ở ổn định và học sinh, sinh viên có máy tính để học tập. Từ đó, thúc đẩy  phục hồi kinh tế - xã hội tại địa phương.

Minh Đức

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập