Văn hóa - Xã hội

Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc thôn Tát Ngà xã Tát Ngà

02/11/2017 00:00 176 lượt xem

Ngày 01/11, đồng chí Lê Minh Tân, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã đến dự “Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc” ở thôn Tát Ngà, xã Tát Ngà. Thôn Tát Ngà là thôn được tổ chức làm điểm “Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc” của xã.

Thôn Tát Ngà, xã Tát Ngà có 77 hộ, với 375 nhân khẩu chủ yếu là dân tộc Giáy và Mông cùng sinh sống trên địa bàn. Qua một năm thực hiện cuộc vận động “toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân thôn Tát Ngà, xã Tát Ngà tiếp tục phát triển, an ninh chính trị được giữ vững, bộ mặt nông thôn ngày càng đổi mới. Nhân dân trong thôn đoàn kết, thương yêu đùm bọc lẫn nhau, tình làng nghĩa xóm ngày càng thắt chặt. Nhân dân luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, sự điều hành của chính quyền địa phương, tích cực hưởng ứng cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư. Trong năm, nhân dân đóng góp đầy đủ các loại qũy theo quy định, sôi nổi tham gia thực hiện phong trào xây dựng nông thôn mới...

Phát biểu tại ngày hội đồng chí Lê Min Tân, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy phấn khởi trước sự phát triển về mọi mặt của thôn. Đồng chí mong muốn nhân dân thôn Tát Ngà tiếp tục phát huy sức mạnh đại đoàn kết để cùng với địa phương thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội. Tranh thủ nguồn kinh phí được đầu tư hỗ trợ của nhà nước khẩn trương hoàn thành các hạng mục xây dựng cơ sở hạ tầng theo các tiêu chí nông thôn mới. Mỗi người dân phải thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ của công dân tại cộng đồng dân cư và địa phương; tham gia thực hiện các quy định của địa phương, thực hiện tốt phong trào, các cuộc vận động do địa phương phát động.

Nhân dịp này đồng chí Lê Minh Tân, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy cũng có phần qùa tặng Ban công tác mặt trận thôn Tát Ngà. UBND xã Tát Ngà đã tặng giấy khen cho các hộ gia đình đạt gia đình văn hóa 3 năm liền, tặng giấy khen cho các cá nhân đã có thành tích trong cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư năm 2017. Đặc biệt, vinh dự lớn cho Ban công tác mặt trận thôn Tát Ngà là Ban mặt trận duy nhất của tỉnh được Trung ương MTTQ Việt Nam tặng bằng khen trong năm 2016. 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập