Văn hóa - Xã hội

Nồi cháo tình thương ấm lòng người bệnh của Công an huyện Mèo Vạc

02/03/2017 00:00 97 lượt xem

Thiết thực hưởng ứng phong trào Tháng Thanh niên, hướng tới chào mừng ngày Quốc tế 8/3 và 86 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ( 26/3/1931 – 26/3/2017). Sáng ngày 2/3, Công an huyện Mèo Vạc tổ chức cấp phát nồi cháo tình thương góp phần hỗ trợ giúp đỡ người bệnh có một bữa sáng ấm áp.

Nồi cháo tình thương là một trong những hoạt động được tổ chức thường niên của Công an huyện Mèo Vạc hướng tới cộng đồng, nhất là tới các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện. Với hơn 10kg gạo, 7kg thịt và xương ống được nấu thành 5 nồi cháo phục vụ trên 100 suất ăn sáng cho bệnh nhân nghèo. Các nồi cháo được nấu kỹ lưỡng đảm bảo vệ sinh và dinh dưỡng, tùy theo khẩu vị và nhu cầu của bệnh nhân, các nồi cháo được chia thành từng loại như cháo đường, cháo thịt băm, cháo bí, ngô… Từ 6 giờ sáng, các chiến sĩ Công an huyện Mèo Vạc đã có mặt tại Bệnh viện để trao các suất cháo tình nghĩa đến với bệnh nhân.

Đây là một trong những hoạt động xã hội thiết thực và đầy ý nghĩa của các bạn đoàn viên thanh niên thuộc Công an huyện Mèo Vạc đóng góp vào vườn hoa việc tốt trong Tháng Thanh niên 2017.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập