Quốc phòng - An ninh

Mèo Vạc: Triển khai công tác Giáo dục quốc phòng an ninh năm 2024

29/03/2024 17:29 26 lượt xem

          Sáng nay 29.3, Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh huyện Mèo Vạc tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Ngô Mạnh Cường, Phó Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng giáo dục quốc phòng an ninh huyện chủ trì hội nghị.

Mèo Vạc: Triển khai công tác Giáo dục quốc phòng an ninh năm 2024
Đồng chí Ngô Mạnh Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng GDQP&AN huyện phát biểu tại hội nghị

          Hội nghị đã thông qua Quyết định kiện toàn Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh huyện; kế hoạch bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh năm 2024. Theo kế hoạch, năm 2024 huyện Mèo Vạc sẽ tổ chức mở 10 lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho cán bộ đối tượng 4 thuộc các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện, các xã, thị trấn với khoảng 600 học viên. Thời gian bắt đầu từ tháng 4/2024 đến tháng 10 /2024, mỗi lớp 32 tiết, tương đương 4 ngày làm việc. Kế hoạch cũng phân công nhiệm vụ cụ thể cho các cơ quan, đơn vị, các thành viên Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh huyện, các xã, thị trấn và các cơ quan liên quan.

          Trên cơ sở bám sát các Nghị quyết, Chỉ thị, Mệnh lệnh của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và các cấp về “Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới”, các đại biểu đã tập trung phát biểu ý kiến tham luận làm rõ thêm về những kết quả đã đạt được, những hạn chế, khó khăn và nguyên nhân, từ đó đưa ra những đề xuất, giải pháp để tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đảm bảo quốc phòng, an ninh trong năm 2024; tiếp tục làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương trong lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện công tác giáo dục QP&AN một cách toàn diện, có chiều sâu và hiệu quả cho các đối tượng và toàn dân;...

Minh Chuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập