Văn hóa - Xã hội

Mèo Vạc tổ chức giao lưu nội dung các môn học và hoạt động trải nghiệm cho học sinh Tiểu học

22/03/2024 16:47 30 lượt xem

          Sáng ngày 22.3, tại Trường Tiểu học thị trấn Mèo Vạc, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức giao lưu nội dung các môn học và hoạt động trải nghiệm cho học sinh Tiểu học cấp huyện, năm học 2023-2024. Dự buổi khai mạc có đồng chí Ngô Mạnh Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Mèo Vạc tổ chức giao lưu nội dung các môn học và hoạt động trải nghiệm cho học sinh Tiểu học
Các đại biểu tặng quà khích lệ, động viên các em học sinh tham gia giao lưu.

          Buổi giao lưu có sự tham gia của 257 em học sinh tiêu biểu đến từ các lớp khối 3-4-5 đại diện cho hơn 13000 học sinh Tiểu học toàn huyện về tham gia chương trình giao lưu các môn học và hoạt động trải nghiệm. Nội dung các môn giao lưu gồm: Môn Toán và Tiếng Việt làm bài tổ hợp; môn tự chọn trong các môn Tiếng Anh, Lịch sử, Địa lý, Mỹ Thuật, Tin học, khoa học, nghiên cứu đề án. Điều đó thể hiện sự đổi mới về phương thức, phương pháp dạy học, là một trong các giải pháp để nâng cao chất lượng giáo dục của huyện.

Thầy cô và học sinh trải nghiệm một số mô hình sáng tạo từ các môn học.

Qua hoạt động giao lưu, trải nghiệm tạo sân chơi trí tuệ, bổ ích cho các em học sinh, tạo khí thế thi đua sôi nổi; đồng thời đây cũng là dịp để các thầy cô giáo trao đổi, học tập kinh nghiệm và nâng cao năng lực giảng dạy trong các đơn vị trường học. Sau buổi giao lưu này những em đạt thành tích cao sẽ được tiếp tục lựa chọn tham gia giao lưu các môn học và hoạt động trải nghiệm diễn ra trong thời gian tới tại huyện Vị Xuyên và thành phố Hà Giang.

Minh Giàng

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập