Văn hóa - Xã hội

Mèo Vạc: Họp Ban tổ chức Tết trung thu năm 2017

15/09/2017 00:00 143 lượt xem

Sáng ngày 13/9, đồng chí Mua Hồng Sinh, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức đã chủ trì họp triển khai kế hoạch và phân công nhiệm vụ tổ chức vui tết Trung thu năm 2017 trên địa bàn huyện.

Hội nghị đã thông qua dự thảo Kế hoạch tổ chức Tết trung thu năm 2017, theo đó trung thu năm nay tổ chức theo quy mô cấp trường, các đơn vị trường học tổ chức vui tết trung thu cho các em học sinh và các xã, thị trấn sẽ tham gia biểu diễn các tiết mục văn nghệ trong đêm hội, 5 tổ dân phố của huyện tổ chức rước đèn vào đêm rằm 15/8.

Với mục tiêu Tết trung thu năm nay sẽ tạo điều kiện cho tất cả trẻ em trên địa bàn huyện Mèo Vạc được tham gia đón Tết Trung thu vui tươi, an toàn, bình đẳng, tiết kiệm và bổ ích. Nâng cao trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; thực hiện quyền trẻ em trong tình hình mới. Để làm tốt điều đó, cần huy động các nguồn lực trong xã hội hướng vào chăm lo, hỗ trợ, tạo điều kiện giúp đỡ trẻ em, nhất là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được vui Tết Trung thu và khởi đầu năm học mới 2017 - 2018 thực sự hiệu quả.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập