Quốc phòng - An ninh

Mèo Vạc gặp mặt kỷ niệm 70 năm truyền thống lực lượng vũ trang tỉnh Hà Giang

11/05/2017 00:00 187 lượt xem

Ngày 10/5, UBND huyện Mèo Vạc tổ chức Lễ gặp mặt kỷ niệm 70 năm truyền thống lực lượng vũ trang tỉnh Hà Giang (10/5/1947 – 10/5/2017). Dự buổi lễ có đồng chí Hầu Minh Lợi – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Nguyễn Cao Cường – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các Ban đảng huyện ủy, các cơ quan ban, ngành, lãnh đạo các xã, thị trấn và lực lượng vũ trang huyện.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được ôn lại truyền thống vẻ vang 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của LLVT tỉnh, huyện Mèo Vạc. Từ ngày đầu thành lập đến nay LLVT tỉnh đã lớn mạnh không ngừng và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó, cùng với QĐND Việt Nam viết nên những trang sử hào hùng của dân tộc. LLVT huyện Mèo Vạc luôn trung thành với Tổ quốc và nhân dân, nghiêm chỉnh chấp hành đường lối quân sự của Đảng. Trong chiến đấu đã dũng cảm, mưu trí lập nên những chiến công vang dội. Hàng ngàn thanh niên các dân tộc huyện Mèo Vạc đã lên đường chiến đấu, góp phần to lớn vào cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Ngày nay, trong sự nghiệp đổi mới, lực lượng vũ trang huyện Mèo Vạc tiếp tục phát huy truyền thống quyết chiến, quyết thắng "nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng'' xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong huyện.

Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Hầu Minh Lợi – Bí thư huyện ủy Mèo Vạc nhấn mạnh: Thời gian tới các cấp, các ngành trong huyện cần tập trung quán triệt sâu sắc đường lối quân sự - quốc phòng của Đảng và nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; tập trung xây dựng lực lượng vũ trang huyện vững mạnh, nâng cao chất lượng huấn luyện, diễn tập sẵn sàng chiến đấu; tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với LLVT, giải quyết tốt các vụ việc phát sinh tại cơ sở góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Lãnh đạo huyện tặng quà lưu niệm cho các thế hệ cán bộ lực lượng vũ trang đã phục viên xuất ngũ, chuyển ngành về nghỉ hưu trên địa bàn huyện.

Nhân dịp này, UBND huyện cũng đã tặng nhiều phần quà lưu niệm cho các thế hệ cán bộ lực lượng vũ trang đã phục viên, xuất ngũ, chuyển ngành, hoặc nghỉ hưu trên địa bàn huyện.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập