Quốc phòng - An ninh

Mèo Vạc đưa gia đình thân nhân đi thăm chiến sĩ mới tại Trung đoàn 877

20/05/2019 00:00 153 lượt xem

Vừa qua, Huyện Mèo Vạc đã tổ chức đưa gia đình, thân nhân đến thăm chiến sĩ mới đang huấn luyện tại Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 877 của Bộ CHQS Hà Giang.

Đợt tuyển quân năm 2019, huyện Mèo Vạc có 75 chiến sĩ nhập ngũ, trong đó có 20 chiến sĩ đóng quân tại Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 877 của Bộ CHQS Hà Giang. Thực hiện chính sách hậu phương quân đội trong tình hình mới, và nhằm động viên, khích lệ các chiến sĩ mới đang huấn luyện, huyện Mèo Vạc phối hợp với Trung đoàn 877 tổ chức đưa 21 thân nhân gồm Bố, Mẹ, Anh, Chị, Vợ, Con đến thăm nơi đóng quân, huấn luyện và sinh hoạt của các chiến sĩ.

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, Chỉ huy Trung đoàn 877 cho biết: Sau gần 3 tháng huấn luyện, các chiến sĩ đã nắm chắc bài học và từng bước làm quen với môi trường quân sự, yên tâm, chấp hành nghiêm kỷ luật, tích cực tự giác trong học tập và rèn luyện.

Gia đình, thân nhân các chiến sĩ bày tỏ tự hào vì thấy các con, cháu trưởng thành nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn, mong muốn tiếp tục được Trung đoàn 877 giáo dục, quản lý con em mình hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tại ngũ.

 

Hình ảnh xúc động trong buổi gặp mặt

 

Các thân nhân, gia đình chụp ảnh lưu niệm cùng các chiến sĩ và Chỉ huy Trung đoàn 877.

Khuân viên Trung đoàn 877

 

Các chiến sĩ mới tự tin, trưởng thành sau một thời gian huấn luyện ngắn.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập