Văn hóa - Xã hội

Mèo Vạc đón du khách đầu tiên đến với huyện năm 2019

01/01/2019 00:00 113 lượt xem

Sáng ngày 1/1/2019, tại điểm dừng chân Mã Pì Lèng, huyện Mèo Vạc tổ chức lễ đón du khách đầu tiên đến với huyện trong năm 2019. Đón tiếp có đồng chí Ma Quốc Trưởng, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Phòng Văn hóa-Thông tin; Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch huyện.

Các vị khách gồm anh Thomas và chị Maelle đến từ Pháp và anh Lê Đức Hiếu đến từ Thanh Hóa. Vui mừng được tiếp đón các vị khách đầu tiên của năm 2019 xông đất huyện Mèo Vạc, đồng chí Ma Quốc Trưởng, Phó Chủ tịch UBND huyện đã gửi tới các vị khách những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, đồng thời cảm ơn những tình cảm của các vị khách dành cho Mèo Vạc và Cao nguyên đá. Phó Chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc mong muốn các vị khách sẽ là cầu nối giới thiệu hình ảnh về con người, phong cảnh và những nét văn hóa đặc sắc nơi đây tới đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế.

Vui mừng trước sự đón tiếp nồng hậu của huyện, anh Thomas và chị Maelle – du khách đến từ Pháp và anh Lê Đức Hiếu du khách đến từ Thanh Hóa bày tỏ sự xúc động khi được huyện Mèo Vạc đón tiếp chu đáo, nhiệt tình; chúc ngành du lịch huyện trong năm 2019 tiếp tục gặt hái nhiều thành công, thu hút thêm nhiều khách du lịch trong và nước ngoài đến tham quan, du lịch. Chia sẻ cảm giác khi đến với Mèo Vạc và Cao nguyên đá Đồng Văn, chị Maelle, du khách đến từ Pháp cho biết: “Chúng tôi thấy phong cảnh ở đây rất là tuyệt vời và rất là thích thú khi được hưởng thụ những phong cảnh như thế, con người thì rất là thân thiện, trẻ em và người lớn vẫy tay chào chúng tôi ở tất cả những nơi mà chúng tôi đi qua; trong ngày hôm nay chúng tôi rất là bất ngờ và hạnh phúc với những tình cảm và món quà ý nghĩa của các đồng chí lãnh đạo huyện huyện đã dành tặng cho chúng tôi. Xin cảm ơn rất nhiều”.

Qua việc đón tiếp các vị khách đầu tiên đến với huyện đầu năm mới, nhằm tăng cường công tác quảng bá, xúc tiến du lịch, tạo hình ảnh Mèo Vạc - Hà Giang trở thành điểm đến thân thiện, hấp dẫn và an toàn trong mắt du khách. Tạo cơ hội gặp gỡ, trao đổi thông tin với du khách; giới thiệu sản phẩm du lịch với các doanh nghiệp lữ hành. Qua đây mong muốn khởi đầu cho một năm khởi sắc của ngành du lịch của huyện nhà.

          

 

Lãnh đạo huyện Mèo Vạc tặng hoa và quà cho 3 du khách đầu tiên đến với huyện trong năm 2019, và chụp ảnh lưu niệm.

Đông đảo du khách mặt tại điểm dừng chân Mã Pì Lèng

         

 

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập