Văn hóa - Xã hội

Liên trường Trung học cơ sở, Tiểu học, Mầm non Tả Lủng tổ chức tết Trung thu cho học sinh

04/10/2017 00:00 156 lượt xem

Tối ngày 3/10, Liên trường Trung học cơ sở, Tiểu học, Mầm non Tả Lủng tổ chức vui tết Trung thu cho các em học sinh. Dự có đồng chí Lê Minh Tân, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Tổ công tác phụ trách xã, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND - UBND xã Tả Lủng cùng thầy và trò nhà trường.

Trong không khí tươi vui của ngày hội, các học sinh liên trường Tả Lủng đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội văn nghệ các trường biểu diễn. Sau phần văn nghệ, chú Cuội và chị Hằng đã đem đến cho các em những trò chơi, câu đố lí thú... Chương trình diễn ra trong khoảng 2 giờ đồng hồ nhưng đã mang đến không khí vui tươi, phấn khởi, ấm cúng thể hiện sự quan tâm của cấp ủy chính quyền địa phương, lãnh đạo nhà trường đến trẻ em trên địa bàn. 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Minh Tân, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã gửi lời chúc mừng tới các cháu thiếu nhi trên địa bàn toàn xã nhân dịp Trung thu, đồng chí chỉ ra sự quan tâm chăm lo của Đảng và nhà nước, của cấp ủy, chính quyền địa phương đến công tác giáo dục và nhắn nhủ các cháu học sinh các cấp học hãy tận dụng khoảng thời gian đi học luôn vui vẻ, mạnh khỏe, chăm ngoan, học giỏi, tích lũy nhiều kiến thức để trở thành người có tài năng, có ý chí và đặc biệt trở thành người có ích cho xã hội góp phần xây dựng quê hương Mèo Vạc ngày càng giàu mạnh; Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị các bậc phụ huynh, cùng cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo, động viên, tạo điều kiện cho con em mình được cắp sách đến trường, đây chính là cơ hội để các cháu phát triển bản thân trở thành người tốt, người có ích cho xã hội, muốn nuôi dưỡng những ước mơ hoài bão trong sự nghiệp hiện đại hóa quê hương trong tương lai.          

 

Một số hình ảnh trong đêm vui tết Trung thu tại liên trường xã Tả Lủng

 

 

 

 

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập