Văn hóa - Xã hội

Lãnh đạo huyện Mèo Vạc kiểm tra các công trình đặc thù tại xã Niêm Tòng

12/04/2023 15:09 299 lượt xem

Chiều ngày 11/4, đồng chí Ngô Mạnh Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đi kiểm tra các công trình đặc thù (3 chương trình mục tiêu quốc gia) tại xã Niêm Tòng, cùng đi có văn phòng HĐND – UBND huyện, Phòng Kinh tế - Hạ tầng, lãnh đạo, cán bộ công chức xã Niêm Tòng.

Lãnh đạo huyện Mèo Vạc kiểm tra các công trình đặc thù tại xã Niêm Tòng
Đồng chí Ngô Mạnh Cường cùng đoàn công tác khảo sát tại nhà văn hóa Nà Cuổng II.

Theo đó, trong năm 2022 và 2023 xã Niêm Tòng có 6 công trình đặc thù được triển khai tại địa bàn bao gồm: Công trình đổ bê tông từ Pó Pi A đi Nà Cuổng II, Nhà văn hóa Pó Pi A, Nhà văn hóa Nà Cuổng I, Nà Cuổng II, hỗ trợ nhà ở cho hộ nghèo và Nhà văn hóa Po Qua. Với tổng kinh phí thực hiện của năm 2022 và 2023 là trên 4 tỷ đồng. Đến nay xã đã triển khai thực hiện được 2 nhà văn hóa Nà Cuổng I và Nà Cuổng II. Cũng trong dịp này đồng chí đã đến thăm, kiểm tra công tác giáo dục tại điểm trường Nà Cuổng II.

Sau khi đi kiểm tra thực tế đồng chí Ngô Mạnh Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị tranh thủ thời tiết thuận lợi xã cần đôn đốc các chủ đầu tư khẩn trương huy động nhân lực, máy móc, thiết bị triển khai, thực hiện và sớm hoàn thành các công trình theo đúng tiến độ đề ra, yêu cầu các đơn vị thi công cần có giải pháp thi công hiệu quả.

Minh Huệ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập