Hoạt động Ngân hàng CSXH Mèo Vạc

Ký kết hợp đồng tín dụng, cho người sử dụng lao động vay để trả lương ngừng việc với người lao động theo Nghị quyết số 68 của Chính phủ

16/08/2021 01:47 89 lượt xem

Chiều 13.8, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách Xã hội (CSXH) huyện Mèo Vạc tổ chức ký kết hợp đồng tín dụng cho vay trả lương ngừng việc theo Nghị quyết số 68 của Chính phủ và Quyết định số 23 của Thủ tướng Chính phủ về một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19. Tham dự có lãnh đạo Phòng Lao động TB&XH huyện; các tổ chức chính trị - xã hội huyện; Bảo hiểm xã hội huyện; đại diện Công ty TNHH Một thành viên Yến Nhi.

Ký kết hợp đồng tín dụng, cho người sử dụng lao động vay để trả lương ngừng việc với người lao động theo Nghị quyết số 68 của Chính phủ
Các đại biểu chứng kiến ký kết hợp đồng tín dụng giữa Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện với Công ty TNHH một thành viên Yến Nhi.

Tại buổi lễ, Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện đã ký kết hợp đồng tín dụng với Công ty TNHH một thành viên Yến Nhi (Mèo Vạc- Hà Giang) để trả lương ngừng việc tháng 5, 6, 7 cho 5 lao động của Công ty với thời hạn vay 11 tháng, doanh nghiệp được hưởng lãi suất ưu đãi 0%. Ông Phùng Minh Thóc - Giám đốc Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện mong muốn các cấp, ngành chủ trì giám sát việc thực hiện chính sách hỗ trợ vay vốn trả lương ngừng việc cho người lao động; phản ánh kịp thời thông tin về tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp lợi dụng, trục lợi chính sách để xử lý theo quy định. Các tổ chức chính trị - xã hội huyện tăng cường công tác phối hợp, tuyên truyền về chủ trương, chính sách hỗ trợ người sử dụng lao động vay vốn để trả lương ngừng việc, lương phục hồi sản xuất cho người lao động đến các cấp, các ngành, cộng đồng doanh nghiệp, hội viên và nhân dân biết, tổ chức thực hiện.

Hà Linh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập