Văn hóa - Xã hội

Khai mạc hội thi tiếng hát cán bộ, công chức viên chức, người lao động huyện Mèo Vạc năm 2023

03/11/2023 17:29 177 lượt xem

Ngày 3.11, UBND huyện Mèo Vạc đã tổ chức khai mạc hội thi tiếng hát cán bộ công nhân viên chức, người lao động năm 2023. Tham gia Hội thi là  23 đội đến từ các khối cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn với gần 300 diễn viên tham gia.

Khai mạc hội thi tiếng hát cán bộ, công chức viên chức, người lao động huyện Mèo Vạc năm 2023
BTC trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội thi

Các đoàn tham gia thi sẽ biểu diễn một chương trình nghệ thuật, gồm các thể loại: Ca, múa, nhạc với thời lượng không quá 35 phút. Nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước; ca ngợi giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam; tôn vinh tinh thần lao động, học tập của người lao động, vẻ đẹp thiên nhiên, con người, bản sắc văn hóa các dân tộc huyện Mèo Vạc nói riêng và các dân tộc tỉnh Hà Giang nói chung; quảng bá, giới thiệu những nét tiêu biểu, giá trị văn hóa truyền thống, giàu bản sắc của địa phương… 
Thông qua hội thi nhằm nâng cao hơn nữa nhận thức, vai trò, trách nhiệm của các cấp công đoàn trong việc xây dựng đời sống văn hóa, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa của công chức, viên chức, người lao động. Tạo đà để các cơ quan, đơn vị tiếp tục duy trì tập luyện, giao lưu văn nghệ, bồi dưỡng những hạt nhân tiêu biểu, xây dựng lực lượng nòng cốt phục vụ cho phong trào văn hóa văn nghệ tại cơ sở. Đây cũng là điều kiện để công chức, viên chức, người lao động được giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2023.

Một số tiết mục tại buổi khai mạc hội thi 

 

Minh Giàng - Minh Đức

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập