Văn hóa - Xã hội

Khai giảng lớp năng khiếu bóng đá Thiếu niên – Nhi đồng

04/07/2022 09:55 82 lượt xem

Với mong muốn ươm mầm và phát triển tài năng bóng đá cho thanh, thiếu niên. Vừa qua, Huyện đoàn Mèo Vạc phối hợp Trung Tâm Bóng Đá Cộng đồng BPS Mèo Vạc tổ chức khai giảng lớp năng khiếu bóng đá cho đối tượng thanh niên, nhi đồng trên địa bàn huyện.

Khai giảng lớp năng khiếu bóng đá Thiếu niên – Nhi đồng
Ban tổ chức trao bóng cho các em tham gia lớp năng khiếu

Tham gia lớp bóng đá có hơn 30 đối tượng học sinh có độ tuổi 6-15 tuổi. Các em sẽ được tham gia học 4 buổi/1 tuần theo thời khóa biểu đã đăng ký. Thời gian đào tạo khóa học liên tục trong năm. Để lớp bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng hoạt động có hiệu quả, an toàn, đảm bảo chất lượng học tập và sinh hoạt cho các em học sinh, ngoài việc bố trí đội ngũ huấn luyện viên có trình độ chuyên môn, dày kinh nghiệm, nhiệt tình, tâm huyết. Khóa học sẽ giúp các em được tiếp cận đến môn bóng đá từ những kỹ thuật đá bóng căn bản nhất và dần dần đi vào học bóng đá chuyên sâu qua khóa học đá bóng cơ bản và khóa học đá bóng nâng cao. Ngay sau khi khai mạc các em đã được tham gia luyện tập và làm quen với trái bóng.

Việc mở lớp với mục đích tạo sân chơi hữu ích cho các em nhân dịp hè, đồng thời tăng cường thể chất, thể lực giúp các em có các kỹ năng cơ bản về hoạt động bóng đá cũng như tạo sự đam mê cho các em đối với trái bóng tròn. Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục cho các em thanh thiếu nhi, giúp các em ngày càng hoàn thiện hơn về đức, trí, thể, mỹ, góp phần thúc đẩy phong trào văn hoá, thể thao trên địa bàn huyện ngày càng phát triển.

Minh Đức

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập