Văn hóa - Xã hội

Khai giảng lớp học chữ và tiếng Mông khóa V

09/01/2017 00:00 126 lượt xem

Chiều 07.01, tại Trường trung tâm GDNN – GDTX huyện tổ chức khai giảng lớp học chữ và tiếng Mông khóa V. Đến dự lễ khai giảng có đồng chí Lê Minh Tiến – Phó Ban Tuyên giáo Huyện ủy; Ban lãnh đạo nhà trường cùng đông đảo học viên.

Việc mở lớp học nhằm trang bị cho các học viên  biết giao tiếp bằng ngôn ngữ tiếng dân tộc để nâng cao chất lượng trong công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước đến với vùng dân tộc thiểu số; là cơ hội để mọi người hiểu biết về văn hóa truyền thống, phong tục tập quán, tâm lý, tình cảm của đồng bào dân tộc Mông; có điều kiện để vận động bà con dân tộc Mông thực hiện nếp sống văn minh, gia đình văn hóa, biết áp dụng những kiến thức khoa học kỹ thuật mới vào sản xuất, từng bước nâng cao chất lượng trong cuộc sống, góp phần đẩy nhanh tốc độ xóa đói giảm nghèo tại địa phương.

Tham gia lớp học có 91 học viên, học tập vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần trong thời gian 4 tháng. Kết thúc khóa học những học viên đủ điều kiện sẽ được Sở giáo dục và đào tạo cấp chứng chỉ theo đúng quy định.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập