Văn hóa - Xã hội

Họp bàn công tác chuẩn bị tổ chức giải marathon quốc tế tỉnh Hà Giang lần thứ V năm 2023

05/10/2023 10:56 115 lượt xem

Ngày 3/10, tại hội trường UBND huyện Mèo Vạc đã diễn ra cuộc họp về công tác chuẩn bị tổ chức giải marathon quốc tế “Chạy trên cung đường Hạnh Phúc” tỉnh Hà Giang lần thứ V năm 2023. Đồng chí Nguyễn Văn Hải, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh và đồng chí Ngô Mạnh Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc đồng chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có các sở, ban ngành của tỉnh, huyện Mèo Vạc và Công ty cổ phần Đường Đua Mới.

Họp bàn công tác chuẩn bị tổ chức giải marathon quốc tế tỉnh Hà Giang lần thứ V năm 2023
Họp bàn công tác chuẩn bị tổ chức giải marathon quốc tế tỉnh Hà Giang lần thứ V năm 2023

Tại cuộc họp, Công ty cổ phần Đường Đua Mới đã trình bày phương án chi tiết về công tác tổ chức giải marathon quốc tế “Chạy trên cung đường Hạnh Phúc” tỉnh Hà Giang lần thứ V năm 2023. Theo đó, đơn vị tổ chức đề nghị các ngành của tỉnh và huyện Mèo Vạc sẽ phối hợp và hỗ trợ đơn vị về công tác đón tiếp đại biểu, chuẩn bị sẵn sàng vị trí  để tổ chức giải, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, triển khai phương án cấm đường, hỗ trợ trang thiết bị để điều tiết phân làn đường và có thông báo đến các phương tiện giao thông không được phép di chuyển vào đường chạy, cùng với đó làm tốt công tác đảm bảo vệ sinh môi trường tại nơi diễn ra giải chạy, đường phố; các ngành liên quan hỗ trợ tích cực vào việc tổ chức giải….nhằm tạo ấn tượng tốt đối với VĐV và du khách.

Cũng tại buổi làm việc, các đại biểu và đại diện Công ty Cổ phần Đường đua mới tập trung thảo luận, trao đổi những khó khăn, vướng mắc; đồng thời thống nhất các phương án nhằm đảm bảo các điều kiện để tổ chức giải thành công theo kế hoạch.

Theo báo cáo của đơn vị tổ chức, đến thời điểm hiện tại đã có 3.506 VĐV đăng ký tham gia, trong đó có 31 VĐV nước ngoài đến từ 16 quốc gia, với các cự ly chạy như: 6km, 12km, 21km và 42km. Giải chạy sẽ chính thức diễn ra vào ngày 8/10/2023 tới đây.

Minh Huệ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập