Quốc phòng - An ninh

Hai bé trai 13 tuổi trộm tài sản

02/03/2017 00:00 141 lượt xem

Chiều 28/2, Công an huyện Mèo Vạc cho biết, đơn vị này vừa giữ hai cháu Nguyễn Hoàng Linh (13 tuổi, trú tại thôn Sảng Pả B) và Vàng Mí Hùng (13 tuổi, trú tại thôn Chúng Pả B, thị trấn Mèo Vạc) về hành vi trộm tài sản.

Trước đó, vào khoảng 13 giờ 50 phút ngày 28/2, chị Phạm Thị Nhan cán bộ Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch huyện Mèo Vạc đến Công an huyện trình báo về việc bị kẻ gian lấy trộm 01 điện thoại di động nhãn hiệu Iphone 5 và hơn 2 triệu đồng tiền mặt, vụ việc xảy ra tại Phòng Thư viện huyện. Ngay sau khi có thông tin, cơ quan điều tra Công an huyện Mèo Vạc đã đến hiện trường xác minh. Triển khai các biện pháp nghiệp vụ, khoanh vùng đối tượng. Đến 15 giờ 30 phút cùng ngày Công an huyện đã phát hiện được Linh và Hùng là người thực hiện vụ trộm trên. Tại cơ quan điều tra Linh và Hùng khai khi vào Phòng thư viện thấy không có ai, trên bàn làm việc lại có túi sách nên đã mở ra và lấy trộm điện thoại, tiền mặt. Sau khi lấy được, hai cháu đã giấu điện thoại tại khu vực Tượng đài Bác Hồ, số tiền mặt hai cháu chia đôi rồi đến quán điện tử để chơi Game.    

Sau khi tìm lại được tài sản bị mất trộm, cơ quan điều tra Công an huyện đã làm các thủ tục trao trả lại cho chị Phạm Thị Nhan.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập