Văn hóa - Xã hội

Giao lưu tìm hiểu kiến thức dinh dưỡng, vận động thể chất và tặng quà cho trường Tiểu học thị trấn Mèo Vạc

11/12/2022 20:32 177 lượt xem

          Ngày 09.12, tại trường Tiểu học thị trấn Mèo Vạc, Công ty Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Viện Dinh dưỡng Quốc gia tổ chức chương trình giao lưu tìm hiểu, kiến thức dinh dưỡng, vận động thể chất và trao tặng quà cho các em học sinh của trường.

Giao lưu tìm hiểu kiến thức dinh dưỡng, vận động thể chất và tặng quà cho trường Tiểu học thị trấn Mèo Vạc
Trao tặng ba lô cho các em học sinh tiểu học

Tại đây, đại diện các đơn vị đã trao tặng 30 máy tính xách tay cho phòng tin học cùng 400 áo rét cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; 1.000 ba lô cho học sinh tiểu học thị trấn Mèo Vạc và nhiều món quà có ý nghĩa khác. Cũng tại chương trình giao lưu hơn 1.000 học sinh tiểu học và các thầy cô giáo đã tham gia các hoạt động tìm hiểu kiến thức dinh dưỡng hợp lý và tăng cường vận động cho học sinh tiểu học như: tổ chức diễn kịch về chủ đề dinh dưỡng học đường; cuộc thi "Chinh phục kiến thức dinh dưỡng" tìm hiểu về dinh dưỡng; thuyết trình Tranh cổ động về dinh dưỡng hợp lý và lối sống lành mạnh; tổ chức các trò chơi ngoài trời và tặng sữa cho học sinh.

Tư vấn dinh dưỡng cho các em học sinh

Qua chương trình sẽ giúp học sinh tiểu học bước đầu có kiến thức về dinh dưỡng hợp lí, có khả năng nhận biết một số thực phẩm hàng ngày tốt cho sức khỏe. Từ đó, các em sẽ có ý thức biết giữ gìn, chăm sóc sức khỏe cá nhân và gia đình mình. Từ kiến thức dinh dưỡng học đường sẽ là hành trang tri thức dinh dưỡng hợp lý cho sức khỏe các em học sinh bước vào cuộc sống. Đóng góp vào mục tiêu chung của Tập đoàn Nestlé là giúp 50 triệu trẻ em trên toàn cầu có cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Minh Chuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập