Văn hóa - Xã hội

Gần 2.500 học sinh Thị trấn Mèo Vạc đón tết Trung Thu

10/09/2022 22:20 54 lượt xem

Nhân dịp Tết Trung thu, tối ngày 09/9/2022, tại sân vận động thị trấn Mèo Vạc, Đoàn cơ quan thanh niên Trung ương Đoàn, Trung tâm tư vấn LMF (Hội LHTN Việt Nam), CLB Tình nguyện Thủ Đô, đội tình nguyện CFCVN cùng Đảng uỷ - UBND Thị trấn Mèo Vạc tổ chức chương trình “Trung thu cho em năm 2022” dành cho 2.400 em học sinh của 5 trường thuộc thị trấn Mèo Vạc. Phối hợp tổ chức còn có Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Tỉnh đoàn Hà Nam tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập. Dự chương trình có đồng chí Vũ Trọng Kim - Chủ tịch Trung ương Hội cựu thanh niên xung phong Việt Nam; đồng chí Vương Ngọc Hà - Bí thư Huyện uỷ Mèo Vạc và các đơn vị sở, ban ngành trung ương cùng địa phương.

Gần 2.500 học sinh Thị trấn Mèo Vạc đón tết Trung Thu

Tại chương trình, Ban tổ chức ngày hội đã trao 300 phần quà, 10 chiếc xe đạp, 30 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập; gần 2.500 suất quà cho các em nhỏ phá cỗ trung thu. Cùng với đó, các em đã được thưởng thức các chương trình văn nghệ đặc sắc đến từ các bạn sinh viên tình nguyện Thủ đô Hà Nội và các nghệ sỹ đến từ thành phố Hồ Chí Minh.

Ban tổ chức trao quà cho các em nhỏ

Phát biểu tại chương trình, Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc - Vương Ngọc Hà đã cảm ơn các cấp ủy, chính quyền, đoàn thể, các thầy cô giáo trong toàn huyện, cảm ơn các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện đã đến chia sẻ, động viên phối hợp tổ chức trung thu cho các cháu rất ý nghĩa. Mong rằng cùng với sự quan tâm ấy, các cháu sẽ có những kỷ niệm của tuổi thơ thật ấm áp từ đó sẽ nuôi dưỡng khát vọng, hoài bão, nỗ lực phấn đấu học tập tốt để trở thành con ngoan trò giỏi, thành những người công dân có ích xây dựng huyện Mèo Vạc ngày càng phát triển. Mong các gia đình, dòng họ tiếp tục quan tâm, tạo mọi điều kiện cho các cháu được đến trường, được chăm sóc toàn diện. 

 

Hà Linh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập