Văn hóa - Xã hội

Gặp mặt kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống Văn phòng các cơ quan hành chính Nhà nước

29/08/2017 00:00 159 lượt xem

Ngày 28.8, Văn phòng HĐND và UBND huyện Mèo Vạc đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ, công chức Văn phòng nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống Văn phòng các cơ quan hành chính Nhà nước (28/8/1945-28/8/2017). Tới dự có các đồng chí Thào Mí Sính - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Cao Cường - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Thường trực HĐND huyện và toàn thể cán bộ, công chức, nhân viên Văn phòng HĐND và UBND huyện.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường lịch sử hào hùng của Văn phòng các cơ quan hành chính Nhà nước qua các thời kỳ. Theo đó, tiếp nối truyền thống 72 năm của Văn phòng các cơ quan hành chính Nhà nước, đội ngũ cán bộ, công chức, nhân viên Văn phòng HĐND và UBND huyện luôn giữ vững phẩm chất đạo đức, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc, làm tốt công tác tham mưu tổng hợp, giúp việc cho Thường trực HĐND, UBND huyện trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh tại địa phương. Vì vậy, trong những năm qua, tập thể cùng Chi bộ Văn phòng HĐND và UBND huyện luôn đạt danh hiệu trong sạch, vững mạnh; nhiều cá nhân đã được Thủ tướng Chính phủ, Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các cấp tặng bằng khen, giấy khen.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Cao Cường - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của tập thể Văn phòng trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, mỗi cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng HĐND và UBND huyện tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng cơ quan Văn phòng HĐND và UBND huyện ngày càng phát triển vững mạnh. Đồng thời chủ động phối hợp với các cơ quan, đơn vị tham mưu hiệu quả cho Thường trực HĐND, UBND huyện trong công tác điều hành, chỉ đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của huyện nhà.

Dịp này, Chủ tịch UBND huyện đã tặng giấy khen cho tập thể và 8 công chức Văn phòng HĐND và UBND huyện đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chào mừng 72 năm Ngày truyền thống Văn phòng các cơ quan hành chính Nhà nước.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập