Quốc phòng - An ninh

Diễn đàn Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân

01/06/2017 00:00 205 lượt xem

Ngày 1.6, tại thôn Mèo Vống, Công an xã Lũng Chinh đã tổ chức diễn đàn Công an xã lắng nghe ý kiến của nhân dân. Tới dự có Thiếu tá Dương Văn Nội, Phó Trưởng Công an huyện Mèo Vạc; Thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ và các tổ chức đoàn thể xã.

Đông đảo người dân tham gia diễn đàn và góp ý với lực lượng Công an

Tại diễn đàn, đã có nhiều quần chúng nhân dân tham gia góp ý chân thành và thẳng thắn đối với lực lượng công an xã. Các ý kiến tập trung vào những vấn đề về thái độ phục vụ nhân dân, thủ tục giải quyết đăng ký và chuyển hộ khẩu. Một số đồng chí công an viên nắm bắt tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội chưa được kịp thời; chưa thực sự nhiệt tình trong công tác.

Các ý kiến phản ánh đã được lãnh đạo Công an huyện và Công an xã Lũng Chinh tiếp thu,  trả lời một cách thỏa đáng; đồng thời hứa trong thời gian tới lực lượng Công an huyện sẽ cố gắng hơn nữa trong việc thực hiện trách nhiệm cao cả là bảo vệ sự bình yên của nhân dân.

Thiếu tá Dương Văn Nội, Phó Trưởng Công an huyện trả lời ý kiến của nhân dân

Thông qua diễn đàn còn là dịp giúp Công an xã Lũng Chinh nhận thấy rõ hơn trách nhiệm, tinh thần, thái độ, ý thức phục vụ nhân dân, chất lượng và hiệu quả công tác... Đồng thời, giúp lãnh đạo Công an huyện và xã Lũng Chinh thấy được những hạn chế, tồn tại của lực lượng công an xã mình, để có biện pháp kịp thời khắc phục, chấn chỉnh. Bên cạnh đó, nâng cao nhận thức ở mỗi cán bộ, chiến sỹ trong việc tự giác rèn luyện làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, là cách hưởng ứng và thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh – Công an nhân dân vì nước quên thân vì nhân dân phục vụ’’.

Cũng tại diễn đàn Công an huyện đã kết hợp tuyên truyền Phòng chống lừa đảo tài sản qua điện thoại và mạng xã hội.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập