Quốc phòng - An ninh

Diễn đàn Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân

08/10/2017 00:00 130 lượt xem

Tối ngày 5.10, thị trấn Mèo Vạc tổ chức Diễn đàn Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân tại nhà văn hóa tổ 2+3. Đến dự Hội nghị có các đồng chí đại diện lãnh đạo Công an huyện Mèo Vạc; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND thị trấn và đông đủ nhân dân trên địa bàn tổ 2 và tổ 3 thị trấn Mèo Vạc.

Tại diễn đàn, Công an thị trấn đã báo cáo kết quả công tác, tình hình ANTT  trong 9 tháng đầu năm 2017 và thông báo phương thức, thủ đoạn thường hoạt động của các loại tội phạm để nhân dân biết và có biện pháp phòng ngừa. Tại diễn đàn, đã có nhiều quần chúng nhân dân tham gia góp ý thẳng thắn đối với lực lượng công an, tập trung vào những vấn đề về thái độ phục vụ nhân dân, khả năng nghiệp vụ phá án, cũng như nắm bắt tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội ở từng địa bàn khu dân cư nhằm có biện pháp xử lý kịp thời, tạo sự yên tâm và đem lại bình yên cho nhân dân.

Các ý kiến phản ánh của nhân dân đã được cấp ủy, chính quyền cùng lực lượng Công an thị trấn tiếp thu và trả lời theo thẩm quyền. Diễn đàn được tổ chức là cơ hội để lắng nghe sự góp ý của nhân đân với lực lượng công an, nhằm xây dựng lực lượng Công an xã ngày càng hoàn thiện về nhiệm vụ chuyên môn, tinh thần trách nhiệm, đáp ứng yêu cầu đấu tranh phòng chống tội phạm, bài trừ các tệ nạn xã hội, ngăn ngừa các hành vi vi phạm pháp luật, góp phần giữ vững ổn định chính trị, bảo đảm an toàn xã hội và cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân. 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập