Văn hóa - Xã hội

Công ty ngành nhựa Bắc-Trung-Nam tặng quà cho học sinh Mèo Vạc

05/01/2024 13:11 32 lượt xem

          Ngày 4.1, Công ty ngành nhựa Bắc-Trung-Nam đến trao quà cho học sinh các Trường Mầm non xã Xín Cái, Trường PTDBT Tiểu học xã Tát Ngà và THCS Pả Vi.

Công ty ngành nhựa Bắc-Trung-Nam tặng quà cho học sinh Mèo Vạc
Đoàn thiện nguyện tặng quà cho các em học sinh Trường PTDTBT THCS xã Pả Vi.

          Trong những năm qua được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và các cấp, các ngành, các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện Mèo Vạc hầu hết đã được đầu tư xây dựng khang trang, kiên cố, cơ sở vật chất cơ bản đáp ứng yêu cầu dạy và học. Chất lượng giáo dục không ngừng được nâng lên, nhiều học sinh các cấp học đạt được thành tích cao trong các kỳ thi do tỉnh và huyện tổ chức. Tuy nhiên, Mèo Vạc là một trong các huyện đặc biệt khó khăn của tỉnh nên đời sống vật chất của học sinh các cấp học còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn, ngoài các chế độ chính sách của Nhà nước, gia đình các em học sinh chưa có điều kiện chăm lo đầy đủ cho các em đến trường. Để giúp các em học sinh đảm bảo điều kiện sinh hoạt bán trú, học tập tốt, dịp này Công ty ngành nhựa Bắc-Trung-Nam đến trao 210 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên trong học tập của ba Trường: Mầm non Xín Cái, Tiểu học Tát Ngà và THCS Pả Vi. Các phần quà gồm: Áo ấm, chăn bông, giày, dép, gạo, mỳ tôm và bánh kẹo...

          Đây là những món quà thiết thực giúp phụ huynh học sinh giảm bớt gánh nặng chăm lo cho các em, yên tâm động viên con em đến trường đầy đủ; đồng thời góp phần tạo động lực giúp các em vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu học tập, chăm ngoan, học giỏi.

 

Minh Giàng

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập